Tiêu dùng & Dư luận

Tập đoàn FLC tổ chức giải Golf quốc tế với giải thưởng tới 16 xe Mercedes

Tập đoàn FLC vừa tổ chức gặp gỡ báo chí công bố giải Bamboo Airways Take - off Golf Tournament 2018 sẽ được tổ chức tại TP.Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa trong thời gian tới.

Chiều 15/11, tại FLC Sam Son Golf Links, TP.Sầm Sơn, tập đoàn FLC đã tổ chức gặp gỡ các cơ quan báo chí công bố giải Bamboo Airways Take - off Golf Tournament 2018.

Theo đó, dự kiến giải sẽ được tổ chức từ ngày 24 – 27/11/2018, địa điểm tại FLC Sam Son Golf Links, TP.Sầm Sơn.

Về cơ cấu giải thưởng, tổng cộng giải đấu sẽ có 108 cup cho 9 buổi đấu. Cụ thể, giải vô địch (Best Gross) bao gồm: 1 giải dành cho gôn thủ không chuyên có điểm Gross thấp nhất – Tính chung cho 4 ngày thi đấu; cúp vô địch kèm 1 năm bay miễn phí cho tất cả chặng bay Nội địa và quốc thế của hãng hàng không Bam boo Airways khai thác cho 1 người, 1 thẻ hội viên 5 năm của sân golf FLC Sam Son Golf Links, 1 Voucher nghỉ dưỡng FLC Resort trị giá 50 triệu …

FLC tổ chức gặp gỡ báo chí công bố giải Bamboo Airways Take - off Golf Tournament 2018

Đối với giải NET của các bảng có 8 bộ cúp cho 9 buổi thi đấu. Bao gồm: Giải nhất (sáng – chiều) các bảng A, B, C; Giải nhì (Sáng – Chiều) cho các bảng A, B, C…  Ngoài ra, còn có nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle. Đặc biệt, với riêng các giải Hole – In – One (HIO), golfer sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn lên tới 16 xe ô tô Mercedes hạng sang, gói nghỉ dưỡng tại tất cả các quần thể 5 sao trong hệ thống FLC Hotel& Resort, vé máy bay Bamboo Airways.

Tại buổi gặp mặt, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT tập đoàn FLC tiết lộ, đến thời điểm hiện tại đã có hơn 1.000 golfer chuyên và không chuyên đăng ký tham gia giải.

Sân gôn FLC Sam Son Golf Links - Thanh Hóa, nơi diễn ra giải đấu

Nguyên nhân giải đấu được lấy tên Bamboo Airways Take - off Golf Tournament 2018 được ông Trịnh Văn Quyết lý giải là nhằm chào đón sự kiện quan trọng của tập đoàn khi ngày 12/11 vừa qua, bộ Giao thông và Vận tải đã cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển Hàng không cho hãng Hàng không Tre Việt với tên quốc tế là Bamboo Airways.

PV