Sự kiện

Tạp chí Đời sống và Pháp luật phối hợp trao quà Tết cho người nghèo

Hàng trăm suất quà được Tạp chí Đời sống và Pháp luật cùng các nhà hảo tâm trao tặng đến nhiều hoàn cảnh khó khăn ở Hà Tĩnh trước Tết Nguyên đán.

Chia sẻ khó khăn để những gia đình nghèo tại Hà Tĩnh được đón cái Tết ấm áp hơn, Tạp chí Đời sống và Pháp luật cùng một số nhà hảo tâm, chính quyền địa phương đã trao hàng trăm suất quà cho các hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Hàng trăm suất quà đã đến với các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Tĩnh. 

Trước đó, ngày 20/01, đại diện Tạp chí  Đời Sống và Pháp luật cùng với doanh nghiệp TP Diamond (TP Hà Nội) đã trao 300 suất quà Tết, với tổng trị giá 300 triệu đồng cho các hộ nghèo thuộc các xã Quang Diệm, Sơn Tây, Sơn Lâm, Sơn Lĩnh, Sơn Hồng và Sơn Hàm của huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh.

Tạp chí Đời sống và Pháp luật cùng Đại Đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban trị sự giáo hội phật giáo Việt Nam huyện Hương Sơn và các phật tử Chùa Hương Sơn trao quà cho các em học sinh.

Bên cạnh đó, để “tiếp sức cho các em đến trường”, ngày 22/01, Tạp chí  Đời Sống và Pháp luật khu vực miền Trung, phối hợp cùng với Đại Đức Thích Tâm  Phương, Trưởng Ban trị sự giáo hội phật giáo Việt Nam huyện Hương Sơn, doanh nghiệp Ngọc Long Châu... trao tặng hàng chục suất quà suất quà cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn thuộc Trường trung học và Tiểu học cở sở Sơn Lĩnh, tiểu học Sơn Tây và Sơn Lâm, thuộc huyện Hương Sơn.

Chủ tịch tập đoàn TP Diamond và lãnh đạo UBND huyện Hương Sơn trao quà Tết cho các hộ nghèo tại xã Quang Diệm, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Đây là những phần quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của chính quyền và các tổ chức, đoàn thể, các cá nhân, doanh nghiệp hướng về người nghèo, hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, góp phần giúp bà con vui xuân, đón Tết Nguyên đán đầy đủ, ấm áp và hạnh phúc để không ai bị bỏ lại phía sau.

Hoạt động từ thiện của Tạp chí  Đời sống và Pháp luật được chính quyền địa phương ghi nhận, đánh giá cao.

Thiện Quyền – Hồ Thắng