Ngôi sao

"Táo Y tế" Vân Dung tiết lộ con trai theo nghề của mẹ

“Nếu con đã xác định làm nghề này thì phải giỏi, không giỏi đừng làm”, nghệ sĩ Vân Dung nhắn nhủ con trai.

Là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên ít người biết Vân Dung có một cậu con trai năm nay đã 18 tuổi. Trở thành khách mời trong một chương trình truyền hình, "Táo Y tế" đã tiết lộ nhiều điều về cậu con trai này.

Vân Dung và con trai.

Vân Dung cho biết dù lịch trình bận rộn nhưng hàng ngày chị đều gọi cho con ít nhất từ 5 - 7 lần. Trong điện thoại của con, chị được lưu tên là "Về nhà ngay". Khi được mẹ hỏi, cậu đưa ra lý do: "Câu đầu tiên khi mẹ gọi điện cho con lúc nào về nhà ngay và lúc nào mẹ nhắn tin cho con cũng là một câu về nhà ngay".

Con trai Vân Dung năm nay đã 18 tuổi.

Dù thường xuyên góp mặt trong các show diễn nhưng “Táo Y Tế” vẫn cân đối được thời gian dành cho gia đình. "Quan trọng là mình vẫn dành thời gian cho con được, kể cả khi mình đang thay quần áo hoặc chưa đến vai diễn của mình, mình vẫn có thể bấm điện thoại cho con", chị chia sẻ.

Theo nữ nghệ sĩ, con trai thường hiếu động nên cần sự quan tâm nhiều hơn của mẹ. Vì muốn cho con phát triển tự nhiên nhất nên rất hiếm khi Vân Dung đăng tải ảnh của con lên mạng xã hội. Chị không muốn cuộc sống của con bị ảnh hưởng vì có mẹ là người nổi tiếng.

Vân Dung còn tự hào tiết lộ con trai chị hiện đang là sinh viên năm nhất chuyên ngành Diễn viên, trường ĐH Sân khấu Điện ảnh. "Bạn ấy phải nói là cực kỳ yêu mẹ và mẹ luôn luôn là thần tượng của bạn ấy", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Vân Dung là gương mặt quen thuộc trong chương trình Táo Quân.

Bên cạnh đó chị không quên dặn con phải giữ được sự bản lĩnh, cứng cỏi khi theo nghề: "Nghề này nghèo lắm, sẽ rất vất vả, sẽ rất khổ. Chỉ cần một lời nói của con không chỉn chu, không đúng lúc, đúng chỗ thì con sẽ bị rất nhiều những áp lực xung quanh. Nếu con đã xác định làm nghề này thì phải giỏi, không giỏi đừng làm. Vì đã là đàn ông phải lo được cuộc sống cho gia đình và vì đã làm cái gì là phải thật đam mê và phải thật giỏi. Còn không thì phải chuyển nghề khác ngay. Sự đào thải rất lớn và cái nghề này luôn luôn làm cho con người ta bay bổng vì nếu con bay bổng quá, con sẽ không kiếm được tiền. Con làm nghề này nhưng con phải luôn luôn dậm chân xuống đất".

Minh Hoa (t/h)