Dân sinh

Tạo hình linh vật hổ đáng yêu tại Lâm Đồng

Tiểu cảnh hổ vui ca ở bùng binh cầu Ông Đạo, Tp.Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) được trang trí bắt mắt nổi bật khiến nhiều du khách, người dân thích thú.

Tại Tp.Đà Lạt, 3 tiểu cảnh hổ cách điệu được trang trí, đặt tại bùng binh cầu ông Đạo nhìn nổi bật trước khu vực chợ Đà Lạt. Du khách, người dân khi nhìn thấy nhóm linh vật hổ cách điệu tại đây luôn cảm nhận được nét đáng yêu và ngộ nghĩnh. Tác phẩm hướng tới vui tươi, rộn ràng trong ngày Tết.

Một số người dân Tp.Đà Lạt cho biết, khi nhìn các chú hổ được tạo hình đàn ca, cưỡi chim lạc, chở vàng thấy tài lộc và xuân tới rộn ràng hơn. Bên cạnh nhiều điểm ảnh đẹp tại Tp.Đà Lạt, du khách cũng tỏ ra thích thú khi chụp hình cùng các linh vật hổ tại bùng binh cầu ông Đạo.

Được biết, đây là một trong những công trình tiểu cảnh điểm nhấn của khu Chợ đêm, cũng là điểm du khách luôn tìm đến mỗi khi đến du lịch tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt vào dịp cuối tuần và dịp Tết Nhâm Dần năm 2022.

Những chú hổ nhiều màu sắc đang ca hát nổi bật giữa đường phố tại Tp.Đà Lạt - một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam.  

Nhiều người sau khi biết đến những chú hổ đáng yêu này đã không ngần ngại rủ nhau đến Đà Lạt check-in cùng bức tượng hổ xinh xắn.