Giải trí

Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn kỷ niệm 12 năm bên nhau theo cách đặc biệt

Tăng Thanh Hà khoe ảnh hiếm hoi chụp cùng ông xã thời điểm cả hai mới yêu nhau, cư dân mạng vào khẳng định "đúng là trời sinh một cặp”.

Nhân kỷ niệm 12 năm yêu nhau, Tăng Thanh Hà tung bộ ảnh chụp cùng ông xã Louis Nguyễn đẹp trai ngời ngời thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Có thể thấy đây là lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà chia sẻ ảnh cùng ông xã thời điểm cả hai mới yêu nhau.

Tăng Thanh Hà và chồng đại gia thủa mới hẹn hò. Ảnh: FBNV. 

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà vốn là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, nên từ khi kết hôn và sinh con tới nay, Tăng Thanh Hà rất ít khi chia sẻ hình ảnh chồng con lên mạng xã hội. Do đó, mỗi lần "nàng ngọc nữ" hiếm hoi đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc ấm áp bên gia đình đều luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Bài đăng kèm dòng chú thích: "Khi chúng ta còn trẻ, 12 năm yêu nhau. Thời gian trôi qua thật nhanh". 


Sau khi đăng tải, những hình ảnh trên của vợ chồng Tăng Thanh Hà đã thu về rất nhiều lượt yêu thích. Bên cạnh sự ngưỡng mộ của mọi người đối với tình cảm của cả hai thì nhan sắc xinh đẹp rạng ngời và trẻ trung của Tăng Thanh Hà trong bức ảnh cũng nhận được vô số lời khen.

Sau 12 năm bên nhau cặp đôi đã có nhau 2 nhóc tì xinh đẹp, ngoan ngoãn.

Từ ngày về làm dâu gia đình giàu có, Tăng Thanh Hà gần như rút khỏi showbiz để chăm sóc gia đình nhỏ, quản lý công việc kinh doanh riêng và là hậu phương đắc lực của ông xã.

Trúc Chi