Cần biết

Dự án thiện nguyện tặng quà tiếp sức của 789WIN cùng những mảnh đời khó khăn tại TP.HCM

Tháng 06/2023 vừa qua, công ty truyền thông giải trí 789WIN đã tổ chức chương trình thiện nguyện với sự góp mặt của toàn thể nhân viên công ty, đóng góp một phần nhỏ vào an sinh xã hội. Mang lại một chút yêu thương và tiếng cười đến những mảnh đời kém may mắn. Đội ngũ nhân viên công ty đã trao tận tay 500 suất quà đến những mảnh đời khó khăn giúp mọi người đủ đầy, ấm cúng hơn.

789WIN xin cảm ơn người dùng đã luôn đồng hành, tin tưởng và ủng hộ cùng góp một phần vào chương trình thiện nguyện “TẶNG QUÀ TIẾP SỨC” hỗ trợ những gia đình khó khăn, những mảnh đời bất hạnh có được những món quà ý nghĩa.

Trong hai ngày chuẩn bị, tập thể thiện nguyện của 789WIN đã đi qua những khu vực như: Bệnh viện Chợ Rẫy, Quận 11, Quận 5, Quận 10, Quận 4 và Quận 7, đem những phần quà ý nghĩa đến trao tận tay những gia đình khó khăn, những mảnh đời bất hạnh, người già neo đơn,…giúp họ có được những phần quà đầy tình thương.

Mỗi phần quà tuy nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa, nhìn ánh mắt hạnh phúc của người nhận, tập thể công ty cảm thấy xúc động và ý nghĩa hơn với những gì mình làm.

Kết thúc chuyến thiện nguyện “TẶNG QUÀ TIẾP SỨC” của đoàn thiện nguyện 789WIN là những nụ cười còn nở trên môi, sự ấm lòng lưu luyến của cả người cho và người nhận. Chúng tôi mong muốn các hội viên đồng hành cùng 789WIN xây dựng một nét văn hóa tốt đẹp, tổ chức những chuyến thiện nguyện mang ý nghĩa “Trao yêu thương – Nhận tiếng cười” trên khắp mọi miền đất nước.

Thu Hà