Ngôi sao

Tăng Chí Vỹ được TVB bổ nhiệm vào vị trí cao

Sao châu Á: Tăng Chí Vỹ được TVB bổ nhiệm vào vị trí cao; Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ vượt Lưu Hạo Nhiên?; Hyun Bin tham gia phim mới cùng Yoona.

Tăng Chí Vỹ được TVB bổ nhiệm vào vị trí cao

Mới đây, HK01 đưa tin Tăng Chí Vỹ và Vương Tổ Lam vừa được TVB bổ nhiệm vào vị trí quản lý cấp của đài.

Theo truyền thông Hong Kong (Trung Quốc), Chủ tịch TVB Hứa Đào đã gửi email nội bộ thông báo với toàn thể nhân viên về tình hình nhân sự mới. Trong đó, Tăng Chí Vỹ sẽ gia nhập đội ngũ quản lý với chức danh phó tổng giám đốc và cố vấn đặc biệt cho ủy ban hành chính. Nam diễn viên chịu trách nhiệm quản lý tất cả chương trình giải trí của TVB.

Tăng Chí Vỹ và Vương Tổ Lam gia nhập TVB ở vị trí quản lý cấp cao. (Ảnh: Sina).

Vương Tổ Lam được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo, hỗ trợ Tăng Chí Vỹ thực hiện các chương trình. Chức vụ và quyền hạn của cả hai có hiệu lực từ ngày 21/1.

Tăng Chí Vỹ gia nhập TVB từ năm 1992. Đến nay đã gần 30 năm, ông vẫn gắn bó với đài trên nhiều phương diện và có tầm ảnh hưởng sâu rộng ở showbiz Hong Kong. Nam diễn viên đã và đang giữ các chức vụ quan trọng trong ngành nghệ thuật biểu diễn như Chủ tịch Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong, Phó chủ tịch hội đồng quản trị Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong.

Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ vượt Lưu Hạo Nhiên?

Với thành công của Dịch Dương Thiên Tỉ, người bị ảnh hưởng nhiều nhất chính là Lưu Hạo Nhiên.

Lưu Hạo Nhiên từ khi ra mắt đã được đạo diễn Trần Tư Thành nâng đỡ. Với 6 năm kinh nghiệm diễn xuất cùng với các tác phẩm tiêu biểu như Thám tử phố Tàu phần 1 và phần 2, Tôi và Tổ quốc tôi, Yêu miêu truyện, Chuyện tình Bắc Kinh, Tôi và quê hương của tôi. Nam minh tinh đã đạt được tổng doanh thu phòng vé trên 10 tỷ NDT ở tuổi 23. Diễn viên trẻ đuổi kịp anh hiện nay chỉ có duy nhất Dịch Dương Thiên Tỉ, cho nên đoàn đội của anh luôn cân nhắc chọn lựa kịch bản kỹ càng, dùng tác phẩm để chứng minh năng lực.

Dịch Dương Thiên Tỉ.

Còn về em út TFBoys, trong một năm nay chỉ dựa vào hai bộ phim điện ảnh Em của thời niên thiếuTặng bạn một đóa hoa hồng nhỏ màu đỏ đã thành công đạt được tổng doanh thu phòng vé gần 3 tỷ NDT. Với thành tích tốt như vậy, nhiều khán giả đã dự đoán tương lai doanh thu phòng vé của Dịch Dương Thiên Tỉ chắc chắn sẽ vượt mặt Lưu Hạo Nhiên.

Hyun Bin tham gia phim mới cùng Yoona

Theo những thông báo mới nhất vào sáng ngày 22/1, dàn diễn viên chính của bộ phim Confidential Assignment 2: International đã được xác nhận, bao gồm sự trở lại của Hyun Bin, Yoo Hae Jin, Yoona và Daniel Henney, Jin Seon Kyu.

Confidential Assignment 2: International là phần tiếp theo của bộ phim hành động Confidential Assignment, được phát hành vào năm 2017. Confidential Assignment kể về sự hợp tác của hai miền Nam – Bắc Triều Tiên, được đầu tư kinh phí lên tới 10 tỷ won (188 tỉ VND) và đã bán được hơn 7.8 triệu vé sau khi ra mắt. Bộ phim là câu chuyện đầy ý nghĩa về sự hi sinh, lòng trung thành cũng như tình đồng chí của hai chàng thanh tra: Im Chul Ryung (Hyun Bin) đến từ Bắc Hàn và cảnh sát Kang Jin-Tae (Yoo Hai Jin) của Hàn Quốc.

Nội dung của Confidential Assignment 2: International sẽ như tiêu đề đã tuyên bố, là sự hợp tác quốc tế giữa thám tử Bắc Triều Tiên Lim Chul Ryeong (Hyun Bin), thám tử Hàn Quốc Kang Jin Tae (Yoo Hae Jin) và đặc vụ FBI Hoa Kỳ Jack (Daniel Henney). Bộ ba này sẽ làm việc cùng nhau để hoàn thành các mục tiêu của riêng họ.

Quốc Tiệp (t/h)