Sự kiện

Tặng 6 nhà tình nghĩa và 60 phần quà cho gia đình chính sách, học sinh khó khăn

Ngày 9/11, tại Tp.Nha Trang, sáu nhà tình nghĩa và 60 phần quà với tổng trị giá 560 triệu đồng đã được trao cho các gia đình chính sách, học sinh khó khăn.

Ngày 9/11, tại Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa diễn ra Lễ đón nhận Huân chương Lao động và kỷ niệm 32 năm ngày thành lập Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa).

Tại chương trình, công ty phối hợp với các đơn vị trực thuộc trao 6 căn nhà tình nghĩa cho 6 gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa (Tp.Cam Ranh 3 căn, huyện Diên Khánh 3 căn). Mỗi nhà trị giá 70 triệu đồng với tổng số tiền 420 triệu đồng.

Đồng thời, tặng quà cho 60 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Diên Khánh, Tp.Cam Ranh và Tp.Nha Trang (mỗi địa phương 20 học sinh) với tổng giá trị là 140 triệu đồng.

Ngoài ra, trong năm 2021, công ty đã tham gia các công tác thiện nguyện xã hội với số tiền 5,8 tỷ đồng; 9 tháng đầu năm 2022 là trên 5 tỷ đồng.

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa cùng đại diện Công ty Yến sào Khánh Hòa trao biểu trưng nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách.

Dịp này, 2 đơn vị trực thuộc công ty đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, ông Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã trao Huân chương lao động hạng Nhất cho Công ty cổ phần nước giải khát Yến sào Khánh Hòa và Huân chương lao động hạng Ba cho Công ty cổ phần nước giải khát Sanest Khánh Hòa.

Đồng thời, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, ông Nguyễn Tấn Tuân cũng trao Cờ thi đua của Chính phủ cho Chi nhánh Công ty Yến sào Khánh Hòa tại Tp.Hồ Chí Minh và bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 8 cá nhân của công ty.

Châu Tường