An ninh - Hình sự

Tần ngần ngắm thiếu nữ ngủ say, tên trộm bị bắt giữ trong đêm

Nam sinh đột nhập phòng của sinh viên nữ trong ký túc để trộm cắp tài sản. Tuy nhiên trong lúc “hành nghề” thấy nạn nhân ngủ say lại mặc quần đùi mát mẻ, tên trộm nổi hứng tò mò dùng kéo cắt quần nữ sinh ngắm nghía thì bị bắt giữ .

Trong thực tế đã có nhiều vụ trộm cướp dở khóc dở cười xảy ra, khi mà những tên trộm có máu dê, sau khi trộm cắp tài sản lại nổi hứng xàm xỡ các cô gái... 

Nam thanh niên trẻ người non dạ rời quê hương lên thành phố nhập học. Lần đầu tiên ra phố Tuấn thấy cái gì cũng mới, cũng lạ nên muốn khám phá cho biết. Vào một buổi tối đẹp trời nam sinh này nổi tính tò mò đã đi quan sát kỹ lưỡng khu kí túc xã nữ trong trường Đại học rồi trộm cắp tài sản.

Vụ trộm cắp bi hài xảy ra vào ngày 24/11/2013 ở Đà Nẵng. Sau hơn 15 phút thị sát tình hình, Tuấn phát hiện một căn phòng không đóng cửa nên đột nhập, lấy chiếc ĐTDĐ đem về phòng mình cất giấu. Ngày 26/11 Tuấn, thấy tình hình đã ổn, nam thanh niên này đem chiếc điện thoại trộm được đến một tiệm cầm đồ gần đó cầm 500.000 đồng. Có tiền trong tay, Tuấn đi thăm thú một số địa điểm ở thành phố rồi tiêu xài hết tiền trong ngày.

Tên trộm và tang vật thu giữ. Ảnh: CATP Đà Nẵng

Không dừng lại ở đó, do bản tính hay trộm cắp nên vào khoảng ngày 3h ngày 27/11, thấy mọi người trong KTX đã ngủ say, Tuấn tiếp tục “hành nghề”. Khi đến phòng B314, phát hiện cửa chính không khóa chốt, Tuấn liền đột nhập, lấy chiếc điện thoại di động cùng 29.000 đồng của 2 nữ sinh ở Quảng Bình và Nghệ An.

Sau khi lấy trộm được tài sản, Tuấn định tẩu thoát thì phát hiện Mai nằm ngủ, mặc quần đùi ngắn, để lộ làn da trắng ngần nên đứng sững lại... ngắm. Do tính tò mò không kiềm chế được Tuấn dùng kéo cắt từng đường dài khiến chiếc quần của cô gái "không cánh mà bay". Đang ngủ say nạn nhân bỗng tỉnh giấc. Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì Mai phát hiện chiếc quần trên người của mình đã bị cắt rách nhiều chỗ, cùng với đó là bóng người lạ đang đứng bên cạnh. Nữ sinh sợ hãi hét lớn.

Nghe tiếng kêu của nữ sinh, bảo vệ kí túc xá và nhiều sinh viên đã chạy đến ứng cứu thì phát hiện Tuấn đang trèo qua đường lan can từ phòng B314 sang phòng B316. Đối tượng sau đó bị bắt giữ, giao cho công an.

Có thể nói đây là một trong những vụ trộm cắp bi hài khi mà tên trộm "tiết lộ" lý do cắt quần nữ sinh: “Lâu nay thường nghe bạn bè nói về vẻ đẹp bên trong của phụ nữ nhưng chưa được thấy nên khi phát hiện Mai ăn mặc quá mát mẻ, lại ngủ say nên mới cắt quần để xem cho biết", theo CATP Đà Nẵng.

Trên thực tế đã có nhiều vụ trộm cướp bi hài xảy ra, thay vì làm "nhiệm vụ" chính trộm cắp tài sản các đối tượng lại không cưỡng lại được trước vẻ đẹp của chủ nhà và có những hành vi thiếu đạo đức, vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, các đối tượng đều phải trả giá cho những hành động của mình trước pháp luật.

Mời quý độc giả đón đọc tuyến bài Những vụ cướp hài hước trên Người Đưa Tin Pháp luật vào 14h hàng ngày.

* Tên nhân vật đã thay đổi.

Trúc Chi (T/H)