Giải trí

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân: "Suýt bị xâm hại nên tôi hiểu nó ám ảnh thế nào"

Trong cuộc họp với báo chí sau đêm chung kết, Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đã có những chia sẻ đầy xúc động về hành trình chinh phục vương miện, câu chuyện suýt bị xâm hại và những hành động mạnh mẽ để bảo vệ phụ nữ.

Vóc dáng nóng bỏng của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân.

Khánh Vân chia sẻ sẽ tập trung vào vấn đề ấu dâm, xâm hại tình dục. Kế hoạch của chị thực hiện các dự án này thế nào?

Tôi chỉ là nạn nhân bất thành nhưng vì đã trải qua cảm giác đó nên rất thấu hiểu những điều như vậy. Trên cương vị là Tân Hoa hậu Hoàn vũ, Khánh Vân sẽ nỗ lực truyền những thông điệp tốt, những dự án tốt đến với cộng đồng và làm sao để kêu gọi bảo vệ những người phụ nữ đó.

Tôi nghĩ rằng không chỉ riêng về vấn nạn ấu dâm hay xâm hại tình dục mà còn nhiều vấn nạn khác trong xã hội cần được quan tâm và chia sẻ. Là một hoa hậu, tôi phải biết mình làm gì và biết chia sẻ tình yêu thương đối với tất cả mọi người.

Thành công của H’Hen Niê có khiến bạn gặp áp lực?

Chắc chắn tôi sẽ gặp áp lực, nhưng trong quãng thời gian này tôi sẽ học tập và cố gắng nỗ lực hơn nữa để có thể tự tin tiến về tương lai cũng như đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Hoa hậu Hoàn vũ.

Nguyễn Trần Khánh Vân đã khóc khi được xướng tên trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ.

Điểm hạn chế lớn nhất của Khánh Vân là gì?

Như đã thổ lộ, trước đêm chung kết, đôi lúc tôi chưa thực sự tự tin. Nhưng ở thời điểm hiện tại khi được đội lên đầu chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ, tôi thấy mình đã rất tự tin.

Tân Hoa hậu sẽ làm gì với số tiền thưởng?

Đến tận giây phút này khi đang ngồi trong buổi họp báo này thì vương miện vẫn khiến tôi lâng lâng như đang trong giấc mơ. Tôi vẫn chưa thể hoàn hồn vì niềm hạnh phúc này. Tuy nhiên, tiền thưởng là số tiền may mắn có được nên tôi sẽ sử dụng nó một cách có ý nghĩa trong các dự án tiếp theo.

Tân Hoa hậu đã có bạn trai chưa?

Dạ, chưa ạ (cười).

Mẫu hình bạn trai lý tưởng của Khánh Vân là gì?

Tôi là người sống tình cảm nên người mình yêu thương cũng phải rất tình cảm. Mọi thứ tôi làm luôn xuất phát từ con tim nên người tôi yêu thương cũng phải như vậy.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Nguyễn Trần Khánh Vân tại buổi họp báo sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. (Ảnh: Lê Anh)

Khánh Vân chia sẻ, ba mẹ đã có nhiều ảnh hưởng đến chị. Giờ đây, khi trở thành Tân hoa hậu Khánh Vân muốn gửi gắm điều gì đến bố mẹ?

Con xin gửi lời cảm ơn đến ba mẹ. Con không nghĩ ngày hôm nay, đến giờ phút này con lại chạm đến ước mơ. Con chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành hoa hậu nhưng giờ con đã làm được. Cảm ơn ba mẹ đã sinh ra con, cảm ơn ba mẹ đã dạy dỗ cho con từ khi con còn rất nhỏ rằng điều đầu tiên con cần có chính là sự tử tế. Con nghĩ chính những điều này thúc đẩy mang đến một Khánh Vân như hiện tại, một người có thể được mọi người yêu thương, ủng hộ. Con xin cảm ơn ba mẹ, cảm ơn mọi người.

Cảm ơn những chia sẻ của Khánh Vân!