Ngôi sao

"Tấm thân bé nhỏ" Ngọc Sơn từ chối nhiều quà đắt giá, nhưng lại vui vẻ nhận điều đặc biệt này

Mới đây, Ngọc Sơn đi thăm mảnh vườn rộng 2 hecta (20.000m2) ở Lâm Đồng. Ca sĩ chia sẻ, đây là đất vườn do một người anh hâm mộ nghệ sĩ dành tặng.

Đầu năm rảnh rỗi Ngọc Sơn (trái) lái xe về Lâm Đồng thăm trang trại của anh. Giọng ca "Tình cha" tiết lộ, mảnh đất rộng 20.000 m2 này do một fan lâu năm mà anh xem như người thân tặng. Ngọc Sơn kể, người anh này yêu mến và dõi theo anh từ những năm đầu đi hát ở sân khấu Trống Đồng, đặc biệt quý nghệ sĩ ở tính cách bình dân, gần gũi. Vì thế, anh này không ngại cắt phần đất vườn của mình tặng Ngọc Sơn.

Lúc mới nhận đất, Ngọc Sơn "hạnh phúc vô biên", vừa ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của đất vườn Lâm Đồng vừa cảm kích tấm lòng, tình nghĩa của người anh. Với diện tích 2 hecta, mảnh vườn có đủ loại cây ăn trái như sầu riêng, mít, bơ, chuối,… đặc biệt là vườn rau nhỏ trồng nhiều loại rau củ sạch và con suối lớn đầy cá. 

Ngọc Sơn đang lên kế hoạch xây dựng một vườn thuốc quý, trồng nhiều loại dược liệu để dành tặng cho bà con nghèo không có điều kiện trị bệnh. Anh vẫn đang ấp ủ nhiều dự án trên mảnh đất này nhưng chưa tiết lộ. Nam ca sĩ nuôi bò, gà, thả cá và trồng nhiều loại rau, cây ăn quả như mít, bơ, chuối, sầu riêng... ở đây. Anh thuê một số người dân địa phương giúp trông coi, chăm sóc trang trại.

Ngọc Sơn thích thú đi tham quan trong vườn. Anh chia sẻ, bản thân cảm thấy rất hạnh phúc, bình an và nhiều năng lượng khi về với thiên nhiên, tận hưởng những khoảnh khắc bình dị.

Bí quyết để khỏe khoắn, sung mãn ở tuổi 50, Ngọc Sơn nói ngoài chú ý rèn luyện sức khỏe thì việc hòa mình với thiên nhiên cũng rất quan trọng. Nghệ sĩ nói, sau những lúc bận rộn chạy show, anh muốn dừng chân ở đây để được vây quanh bởi thiên nhiên, cây cỏ, giúp tâm hồn bình an. 

Ngọc Sơn hào hứng khoe trái cây vừa hái. Anh tiết lộ trong hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, anh được nhiều fan ngỏ ý tặng các đồ quý giá nhưng đều từ chối vì ngại mang ơn. "Chỉ có lần này được người anh tôi xem như ruột thịt cắt đất tặng tôi mới nhận vì trân quý tình cảm anh em và muốn có nơi chốn đi về, tập làm nông dân khi rảnh rỗi", Ngọc Sơn nói.

Mít sai trĩu trịt trái từ gốc đến ngọn. Ngọc Sơn biết ơn những người làm vườn đã giúp anh chăm bón trang trại luôn tươi tốt, cây trái sum suê.

'Ông hoàng nhạc sến' cùng một người bạn xách những giỏ bầu tươi vừa cắt mang về Sài Gòn chia cho bạn bè, người thân.

Nam ca sĩ dự định về Lâm Đồng thường xuyên để vun đắp, phát triển cơ ngơi này. 

"Trong cuộc sống có rất nhiều người từng ngỏ lời cho tôi cái này cái kia nhưng tôi đều từ chối. Tính tôi vốn vậy, tôi hiểu rằng mình nhận cái gì là mình hàm ơn người ta. Vậy nhưng khi anh trai nói với tôi rằng: "Anh cắt cho em một miếng đất, em về đây ta ở cùng nhau như anh em ruột thịt" thì tôi lại nhận lời. Bởi tôi hiểu đây là lời đề nghị của một người anh nghĩa tình, để từ đó yêu mến nhau, gắn bó với nhau thêm", Ngọc Sơn cho biết

"Tấm thân bé nhỏ" Ngọc Sơn vui vẻ trò chuyện cùng bạn bè trong vườn của mình.