An ninh - Hình sự

Tâm sự ở bãi đất trống, một cặp đôi bị xịt hơi cay cướp xe SH

Điều khiển chiếc xe SH chở bạn gái vào một bãi đất trống ngồi chơi. Trong lúc cả hai đang tâm sự thì nạn nhân bất ngờ bị một nhóm đối tượng dùng hung khí và bình xịt hơi cay cướp xe cùng nhiều tài sản tẩu thoát.

Ngày 16/7, Công an quận 4, TP.HCM cho biết, đang điều tra làm rõ một cướp tài sản táo tợn xảy ra tại khu vực công viên dạ cầu Tân Thuận, phường 18, quận 4. Theo hồ sơ ban đầu, vào ngày 14/7, anh Trần Xuân T., SN 1994, quê Bình Định chở theo bạn gái đến tâm sự ở khu vực công viên dạ cầu Tân Thuận.

Trong lúc 2 người đang ngồi chơi, thì bất ngờ bị một nhóm người gồm 3 đối tượng xông đến dùng dao, bình xịt hơi cay uy hiếp. Khi nạn nhân thất thế, chúng lột sạch tài sản trên người nạn nhân gồm điện thoại, tiền mặt và cướp luôn chiếc xe SH Mode mang BS: 77C1 – 656… tẩu thoát về hướng đường Nguyễn Tất Thành, quận 4.

Hiện công an vẫn đang điều tra làm rõ vụ cướp - Ảnh minh hoạ.

Trước đó, trên địa bàn huyện Củ Chi, TP.HCM cũng xảy ra một vụ cướp chiếc xe máy hiệu Sirius BS: 75K1-409.30 của chị Huỳnh Thị L., SN 1995, quê Thừa Thiên Huế khi chị này đang đi trên đường Nguyễn Thị Rành, ấp Bàu Tre, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi.

Sau khi bị cướp, nạn nhân đã đến trình báo sự việc với cơ quan công an. Lực lượng chức năng hiện đã tiếp nhận hồ sơ và truy tìm nhanh chóng bắt giữ các đối tượng gây ra.