An ninh - Hình sự

Tạm giữ triệu phú lái siêu xe truy đuổi bạn gái cũ

Vì thường xuyên bị người bạn trai triệu phú bạo hành, cô gái đã trốn về nhà bố mẹ đẻ nhưng vẫn bị hắn ta truy đuổi và gọi điện đe dọa.

Ajaz Hussain Shah, 36 tuổi, đã bị tạm giữ sau khi bị bạn gái cũ tố cáo rằng triệu phú người Anh này đã truy đuổi cô từ London, đến thành phố Rimini, miền bắc Italia.

Được biết, Ajaz Hussain Shah và bạn gái có mối quan hệ kéo dài 18 tháng. Vì có xu hướng bạo lực nên trong thời gian này, triệu phú 36 tuổi thường xuyên đánh đập, thậm chí đe dọa cô bằng dao và bàn là.

Cảnh sát cho biết, nạn nhân bị Ajaz lạm dụng về cả thể chất mà tinh thần. Cô thậm chí còn bị bỏng khi Ajaz dùng bàn là đe dọa cô. Sau khoảng thời gian chịu đựng khá dài, nạn nhân đã bỏ trốn về nhà bố mẹ đẻ với mong muốn thoát khỏi “địa ngục trần gian” này.

Tuy nhiên, khi phát hiện người yêu mình bỏ đi, gã triệu phú 36 tuổi này đã gọi điện đe dọa rằng sẽ truy đuổi, đốt nhà và xe của cha mẹ cô.

Nghĩ là làm, Ajaz lái xe hơn 1,5 ngàn km, từ London (Anh) đến thành phố Rimini, Italy để truy đuổi bạn gái mình. Khi nhìn thấy chiếc Lamborghini Huracan trị giá 165.000 bảng Anh của người yêu cũ ở ngoài căn hộ, cô gái đã vô cùng sợ hãi và báo tin cho cảnh sát địa phương.

Sau khi bị tố cáo, Ajaz Hussain Shah đã bị cảnh sát Italy tạm giữ. Triệu phú bị một thẩm phán ở Italy buộc tội đe dọa và bạo lực, có thể bị phạt 5 năm tù.

Ngoài ra, người đàn ông này cũng bị phạt vì vi phạm luật phòng chống COVID-19 của Italy.

Han (t/h)