An ninh - Hình sự

Tạm giữ thanh niên đâm Phó công an xã tử vong ở Bến Tre

Chiều 26/4, Công an tỉnh Bến Tre tạm giữ Nguyễn Mạnh Thắng (22 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Thạnh, TP.Cần Thơ), nghi can đâm Phó Công an xã An Khánh (Bến Tre) tử vong.

Thông tin trên Zing, trong lúc làm nhiệm vụ, ông Lương Văn Vũ (46 tuổi, Phó công an xã An Khánh, huyện Châu Thành) bị Nguyễn Mạnh Thắng đâm gây thương tích nặng, dẫn đến tử vong

Theo công an thông tin, chiều 25/4, Công an xã An Khánh nhận được tin báo tại nhà bà Trần Thị Lan xảy ra vụ đánh người và hủy hoại tài sản. Ông Vũ cùng công an viên Trần Văn Minh đến hiện trường lập biên bản.

Đối tượng Thắng.

Một lúc sau, Đặng Minh Sang (31 tuổi, con ruột chủ nhà) chở Thắng đến. Cho rằng vụ việc liên quan đến gia đình thì để họ tự giải quyết, Thắng đề nghị công an không được lập biên bản nhưng không được. Thấy vậy, Thắng rút dao đâm ông Vũ và anh Minh. Gây án xong, Thắng bỏ trốn đến quận Bình Tân (TP.HCM).

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, dù 2 nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng ông Vũ đã tử vong. Tang lễ của ông Lương Văn Vũ được tổ chức tại địa phương theo hình thức tang lễ của cán bộ chiến sĩ Công an nhân dân.

Sáng 26/4, Thắng bị cảnh sát bắt giữ tại quận Bình Tân, TP.HCM và di lý về Bến Tre.

Mộc Miên (Tổng hợp)