An ninh - Hình sự

Tạm giữ thanh niên đá chết bạn nhậu vì bị thách thức "bẻ cổ" đối phương

Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Hiếu (29 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp, tạm trú huyện Bình Chánh) để điều tra làm rõ việc đối tượng này đánh tử vong bạn nhậu vì lý do không ngờ.

Báo Thời Đại đưa tin, theo thông tin ban đầu, Hiếu ngồi nhậu với Nguyễn Ngọc Thoại E. (40 tuổi, tạm trú tỉnh Long An) và một người khác ở căn nhà tại xã Tân Nhựt (huyện Bình Chánh). Khi chưa kết thúc tiệc, Hiếu muốn về trước nên đứng dậy chuẩn bị đi về. 

Bất ngờ, E. dùng tay móc vào xương quai xanh để giữ Hiếu lại và nói, giọng điệu đầy thách thức trong cơn say xỉn: “Cỡ mày tao bẻ cổ lúc nào cũng được”.

Tức giận, Hiếu tung chân đá trúng hàm dưới của E. khiến người này gục ngay tại bàn nhậu. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng E. vẫn tử vong.

Thông tin trên báo Dân Trí, nhận tin báo về sự việc, Công an huyện Bình Chánh đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và điều tra làm rõ.

Hiện, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Hiếu (29 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp, tạm trú huyện Bình Chánh) để điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Mộc Miên (Tổng hợp)