An ninh - Hình sự

Đắk Lắk: Tạm giữ quản lý quán karaoke điều nhân viên đi bán dâm cho khách

Trong lúc đang phục vụ tại quán karaoke, 2 nữ nhân viên được quản lý điều đi bán dâm cho khách.

Sáng 11/6, Công an Tp.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Văn Hiếu, 25 tuổi, trú tại phường Tân Lợi, Tp.Buôn Ma Thuột để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 0h30 ngày 9/6, Đội Cảnh sát hình sự Công an Tp.Buôn Ma Thuột tiến hành kiểm tra nhà nghỉ H.Q. (ở đường Đỗ Xuân Hợp, phường Tân Lợi).

Tại đây, lực lượng công an bắt quả tang trong 2 phòng của nhà nghỉ H.Q. có 2 cô gái đang bán dâm cho khách.

Đấu tranh nhanh, hai cô gái khai nhận là nhân viên phục vụ tại quán karaoke T.H. (phường Tân Lợi, Tp.Buôn Ma Thuột). Đêm 8/6, khi 2 cô gái này đang phục vụ khách hát tại quán karaoke thì được quản lý Hoàng Văn Hiếu điều đi bán dâm cho khách, với giá 1 triệu đồng/lần bán dâm.

Lực lượng chức năng kiểm tra quán karaoke T.H.

Ngay lúc này, Đội Cảnh sát hình sự đã phối hợp với các đội nghiệp vụ của Công an Tp.Buôn Ma Thuột tiến hành kiểm tra quán karaoke T.H.

Thời điểm này, lực lượng công an phát hiện tại quán karaoke T.H. có hơn 40 nữ nhân viên.

Kiểm tra các phòng hát, phát hiện trong một phòng các đối tượng đang sử dụng trái phép chất ma tuý và nhảy múa.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng tiến hành test nhanh, có 3 người trong phòng này và một nhân viên của quán dương tính với chất ma tuý.

Tại cơ quan công an, Hiếu khai nhận, đêm 8/6, sau khi khách đến hát karaoke thì có hai nam thanh niên đặt vấn đề muốn mua dâm với hai nữ tiếp viên của quán.

Sau đó, 2 nam thanh niên đưa cho Hiếu 600.000 đồng thì Hiếu nhận và chỉ đạo, điều 2 cô gái đi bán dâm cho khách.

Khánh Ngọc