Pháp luật

Tạm giữ nữ chủ quán bạo hành nhân viên như thời trung cổ ở Bắc Ninh

Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) đang tạm giữ nữ chủ quán bánh xèo để điều tra hành vi hành hạ người khác.

Lãnh đạo công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) cho biết, đơn vị đang tạm giữ chủ quán bánh xèo Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1986) để điều tra hành vi hành hạ người khác. “Nữ chủ quán này đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nhưng vẫn phải tạm giữ đến khi sự việc được làm rõ”, đại diện Công an huyện Yên Phong thông tin thêm.

Theo công an, nữ chủ quán này quê ở tỉnh Quảng Ngãi có dấu hiệu hành hạ 2 nam thanh, thiếu niên cùng quê đang làm giúp việc tại quán bánh xèo Miền Trung ở xã Yên Trung, huyện Yên Phong.

Vị lãnh đạo này cho hay, sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra. Công an huyện Yên Phong cũng đã đưa 2 nam nhân viên giúp việc đến bệnh viện khám, điều trị và theo dõi tình hình sức khỏe.

Trước đó, người dân phản ánh việc 2 thanh, thiếu niên giúp việc trong quán bánh xèo Miền Trung thường xuyên bị hành hạ như thời "trung cổ"... 

Các em thường xuyên bị bỏ đói, phải ăn thức ăn thừa của khách ở khu bể nước ngoài trời. Bà chủ quán bánh xèo bị nghi là người trực tiếp bạo hành các em.

Theo tìm hiểu, 2 nhân viên giúp việc trong quán bánh xèo Miền Trung ở xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh thường xuyên xuất hiện những vết thương bất thường: Gãy răng, thâm tím, có vết chém trên tay, lưng xuất hiện nhiều vết thương... Trong đó, có nạn nhân mới 15 tuổi. Sự việc gây xôn xao dư luận địa phương.

 

PV