An ninh - Hình sự

Tạm giữ nhóm đối tượng đâm chết bạn nhậu vì mâu thuẫn

Trong quá trình nhậu, giữa anh T. và Trí xảy ra mâu thuẫn nên dẫn đến đánh nhau, trong quá trình xô xát, anh T. đã bị Trí đâm tử vong.

Chiều 29/1, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã truy xét, tạm giữ 5 đối tượng là Huỳnh Minh Trí (SN 2003), Lê Sơn Lâm (SN 1999), Chung Quốc Hùng (SN 2001) Huỳnh Công Lý (SN 1996, cùng ngụ TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương) và Nguyễn Văn An (SN 1997, quê tỉnh Lâm Đồng) để điều tra làm rõ hành vi giết người và gây rối trật tự công cộng.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vào tối 28/1, lực lượng công an phường Thuận Giao, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương nhận được tin báo tại quán nhậu lẩu Cá Kèo 69, phường Thuận Giao xảy ra một vụ ẩu đả đánh nhau. Khi cơ quan chức năng đến hiện trường thì phát hiện 1 thanh niên đã tử vong với nhiều thương tích.

Một nam thanh niên bị đâm chết sau vụ ẩu đả.

Hiện trường vụ việc sau đó được phong tỏa, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương cũng có mặt để phối hợp điều tra. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong là anh Võ Minh T. (SN 1997, ngụ phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Nhóm đối tượng bị tạm giữ

Khoảng 22h30 ngày 28/1, anh T. cùng nhóm thanh niên là Trí, Lâm, An, Hùng, Lý đến quán lẩu trên để ăn nhậu. Tới 0h ngày 29/1, giữa anh T. và Huỳnh Minh Trí xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Trí dùng dao bấm tấn công T..T. bỏ chạy được khoảng 100m thì tử vong trên lề đường. Cơ quan công an sau khi xác định được các đối tượng đã nhanh chóng bắt giữ những người này, qua khai thác Trí thừa nhận đã đâm anh T..

Hiện cơ quan công an đang làm rõ vai trò, hành vi của những đối tượng đã tham gia vụ ẩu đả dẫn đến chết người nói trên để xử lý theo quy định của pháp luật.