An ninh - Hình sự

Tạm giữ nhiều người trong vụ hỗn chiến khiến 1 người tử vong ở Thái Bình

Công an huyện Đông Hưng vừa khởi tố vụ án và lập chuyên án điều tra liên quan đến vụ giang hồ hỗn chiến khiến 1 người tử vong ở xã Đông Xuân.

Ngày 10/6, thông tin trên báo Tuổi Trẻ Online, Thượng tá Nguyễn Đình Quang, Trưởng Công an huyện Đông Hưng cho biết, công an huyện này đã tiến hành khởi tố vụ án hình sự về các tội Giết người và Bắt giữ người trái pháp luật để điều tra. CQĐT đang tạm giữ nhiều người có liên quan đến vụ hỗn chiến, đồng thời triển khai lực lượng bắt giữ kẻ cầm đầu vẫn đang lẩn trốn.

Khu vực xảy ra vụ hỗn chiến.

Được biết, vụ việc xảy ra vào khuya 6/6, tại khu vực quốc lộ 10 gần cây xăng Sông Vân thuộc địa bàn thôn Lê Lợi 1, xã Đông Xuân, huyện Đông Hưng. Thời điểm này có 2 nhóm thanh niên khoảng 20 người mang theo nhiều hung khí lao vào nhau đâm, chém. Do hai nhóm này đều quá hung hãn, manh động nên không ai dám can ngăn.

Hậu quả, Vũ Xuân H. (còn gọi là H. "con", 28 tuổi, quê Thái Thụy, Thái Bình) bị đâm trúng ngực tử vong tại chỗ. Sau khi gây thương tích cho H., nhóm thanh niên đã điều khiển xe rời khỏi hiện trường, Pháp luật Việt Nam thông tin thêm.

Nắm được sự việc, Công an huyện Đông Hưng đã nhanh chóng đến nơi xảy ra vụ hỗn chiến khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng để điều tra, làm sáng tỏ vụ việc.

Minh Hoa (T/H)