An ninh - Hình sự

Tạm giữ người đàn ông sát hại bạn nhậu vì nghi ngờ bị lạm dụng tình dục

Sau khi cơm no, rượu say, 2 người bạn nhậu từ đấu khẩu chuyển sang dùng tay chân, đỉnh điểm sự việc, một đối tượng đã dùng dao chém vào cổ người còn lại…

Theo Tuổi trẻ đưa tin, vụ việc xảy ra vào chiều 24/5. Sau cuộc nhậu, giữa Nguyễn Văn Mậu (29 tuổi, ngụ xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) và Tùng (khoảng 40 tuổi, người làm thuê cho gia đình Mậu, chưa rõ lai lịch) xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Trong lúc giằng co, Mậu đã dùng con dao đâm vào cổ Tùng khiến anh này gục tại chỗ. Được biết, hiện trường xảy ra vụ án là nơi làm việc của gia đình Mậu (địa chỉ ở ấp Lộ Đức, xã Hố Nai 3). Sợ hãi, Mậu trở về nhà thuật lại toàn bộ sự việc cho gia đình. Khi mọi người đến nơi thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Hiện trường vụ án mạng.

Nhận tin báo, phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Đồng Nai và Công an huyện Trảng Bom đã cử lực lượng đến khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra, làm rõ vụ án mạng. Được sự vận động của cán bộ công an và người thân, khoảng 16h30 cùng ngày, đối tượng đã đến Công an xã Hố Nai 3 đầu thú.

Theo Thanh Niên, khai nhận ban đầu tại CQĐT, Mậu cho biết, tỉnh dậy sau cuộc nhậu, phát hiện các dấu hiệu bất thường khiến Mậu nghi ngờ bị Tùng lạm dụng tình dục nên tức giận dùng dao tấn công nạn nhân.

Ngày 25/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Văn Mậu để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Minh Hoa (t/h)