An ninh - Hình sự

Tạm giữ người đàn ông hành hung, doạ giết vợ

Cuộc sống gia đình không hạnh phúc, chị D. gửi đơn ra toà đòi ly hôn với chồng. Biết chuyện, người chồng đã dùng băng keo, dây dù bắt trói và doạ giết nạn nhân.

Ngày 18/12, đại diện cơ quan CSĐT Công an thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ Võ Như Dũng (SN 1991, ngụ thị xã Tân Uyên) để điều tra làm rõ về hành vi đe dọa giết người và cố ý gây thương tích.

Theo thông tin ban đầu, tối 14/12, Dũng đến nơi ở của vợ là chị Từ Thị M.D. (SN 1992) tại ấp Phú Bưng (xã Phú Chánh, thị xã Tân Uyên) để giải quyết mâu thuẫn gia đình.

Tuy nhiên, cả hai không tìm được tiếng nói chung nên xảy ra to tiếng, cãi vã. Lúc này, Dũng dùng băng keo, dây dù trói chị D. rồi dùng tay chân đánh khiến chị D. bị thương tích. Chưa dừng lại, Dũng còn dùng dao tự chế, roi điện dọa giết vợ mình.

Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng trình báo sự việc cho cơ quan công an. Lực lượng chức năng có mặt khuyên giải và đưa Dũng về trụ sở để điều tra làm rõ hành vi.

Theo lời khai của chị D., vợ chồng chị này sống với nhau nhưng không hạnh phúc. Chị đã gửi đơn ra toà đòi ly dị và chuyển ra ngoài sống riêng nhưng vẫn bị chồng làm phiền.