An ninh - Hình sự

Tạm giữ người cha say rượu đánh chết con 7 tháng tuổi

Trở về nhà trong cơn say rồi cự cãi với vợ, lúc này thấy con khóc lớn, Phiên dỗ dành nhưng không được nên dùng tay đánh mạnh vào người khiến cháu bé tử vong sau đó.

Thông tin trên Tuổi trẻ, ngày 22/5, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, lực lượng chức năng đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Phiên (SN 1997, trú thôn Phước Bắc, xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ việc là cháu bé 7 tháng tuổi, con ruột Phiên.

Đối tượng Nguyễn Văn Phiên.

Theo Công an nhân dân, khoảng 23h ngày 21/5, sau khi nhậu say trở về phòng trọ, hai vợ chồng Phiên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã từ việc Phiên kêu vợ dọn dẹp chén bát. Sẵn hơi men, không giữ được bình tĩnh, Phiên đã dùng tay chân hành hung vợ là chị Nguyễn Thị Hà V. (SN 2001, quê xã Điện Thắng Nam). Sợ bị đánh, chị V. bỏ chạy ra ngoài. Lúc này, cháu Nguyễn Bảo B. (sinh ngày 25/10/2019, con Phiên) đang nằm khóc trong phòng trọ. Phiên dỗ con nhưng không được nên dùng tay đánh nhiều cái vào người cháu rồi bỏ đi ngủ.

Thấy người con tím tái nên chị V. đã nhanh chóng đưa cháu đi cấp cứu. Không may, đến 23h30 cùng ngày, cháu B. đã tử vong. Hiện Công an thị xã Điện Bàn đang phối hợp với cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Nam làm rõ vụ việc.

Minh Hoa (t/h)