An ninh - Hình sự

Tạm giữ nam thanh niên ngông cuồng xin vượt không được, đánh người đi đường cướp tài sản

Đối tượng Nguyễn Khắc Điêu điều khiển xe mô tô xin vượt không được phương tiện chạy phía trước nhường đường. Đến khi vượt lên được, Điêu dùng cây tấn công người đi đường rồi cướp luôn tài sản.

Clip: Cơ quan công an đang làm việc đối với Nguyễn Khắc Điêu.

Ngày 8/5, Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Khắc Điêu, 31 tuổi, ngụ xã Tân Long Hội, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Nguyễn Khắc Điêu tại cơ quan công an.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 20h ngày 6/5, Điêu điều khiển xe mô tô mang biển kiểm soát 64E1–195.82 trên đường nông thôn liên ấp thuộc huyện Long Hồ.

Khi đến địa phận thuộc xã Hòa Phú, Điêu nhìn thấy chị Thạch Thị Hồng, 19 tuổi, ngụ xã Loan Mỹ, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long và một người bạn chạy xe máy dàn hàng ngang phía trước.

Điêu xin vượt nhưng không được nhường đường. Khi điều khiển xe vượt lên được, Điêu lớn tiếng chửi mắng và dùng đoạn cây gỗ đánh người bạn của chị Hồng.

Chưa dừng lại đó, Điêu tiếp tục đuổi theo để đánh chị Hồng. Lúc này, Điêu phát hiện trên hộc xe của chị Hồng có để 1 điện thoại cảm ứng nên ra tay cướp nhưng bị chị Hồng kéo lại và tri hô.

Sợ bị mọi người phát hiện, vây bắt, Điêu dùng đoạn gỗ đánh liên tiếp vào người chị Hồng để chạy thoát. Nghe tiếng tri hô, người dân xung quanh nhanh chóng chạy ra hỗ trợ bắt giữ Điêu và báo công an.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.