An ninh - Hình sự

Tạm giữ nam thanh niên nghi chơi "trò chơi tình dục" làm chết người

Cơ quan chức năng đã lập hồ sơ, tạm giữ một thanh niên nghi chơi “trò chơi tình dục” dẫn đến chết người ở quận Bình Thạnh, TP HCM.

Báo Người lao động đưa tin, chiều 25/12, Công an quận Bình Thạnh, TP HCM cho biết đang tạm giữ người đàn ông tên V. (32 tuổi, quê Bến Tre) liên quan đến cái chết của nam thanh niên trong tư thế quỳ gối, trói tay... trên địa bàn.

Trước đó, tối 24/12, người dân phát hiện anh T. (25 tuổi) tử vong tại một căn nhà trong hẻm 180 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh.

Công an quận Bình Thạnh phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an TP HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra. Khi mở cửa vào nhà, công an thấy anh T. tử vong trong tư thế quỳ gối, chân tay bị trói, phần đầu bị quấn băng keo.

Qua trích xuất hình ảnh từ camera, công an xác định đêm 23-12, có một người đàn ông đến nhà anh T. Đến khuya 24/12, công an thấy V. có đặc điểm giống người xuất hiện trong clip đang đứng ở hiện trường nên đưa về trụ sở lấy lời khai.

Theo báo Tuổi trẻ, tại cơ quan công an, nam thanh niên khai tên V. (32 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre, tạm trú TP HCM, là bạn của nạn nhân). Theo lời khai ban đầu, khoảng 21h ngày 23/12, nạn nhân T. nhắn tin rủ V. chơi trói nghệ thuật (một dạng "trò chơi tình dục") mà trước đây cả hai cùng thực hiện nhiều lần.

Đến khoảng 23h ngày 23/12, V. đi xe máy đến phòng trọ của anh T. trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh. Tại đây, V. cho rằng anh T. tự trang bị một số "công cụ" sử dụng, còn V. chỉ làm theo yêu cầu khi lấy dây trói, lấy khăn ướt bịt miệng, mắt, rồi dùng băng keo đen quấn lại nhiều vòng...

Đến hơn 0h ngày 24/12, V. cho rằng sau khi thực hiện theo yêu cầu và thấy anh T. gật đầu đồng ý nên tắt đèn, đóng cửa phòng đi về. Trưa 24/12, V. có liên lạc anh T. nhiều lần nhưng không được. Đến 23h30 cùng ngày, V. quay lại phòng trọ thì bị cơ quan chức năng phát hiện đưa về công an phường làm việc...

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, xử lý.

H.H (tổng hợp)