An ninh - Hình sự

Tạm giữ nam thanh niên đâm trọng thương bạn nhậu do cãi nhau

Cãi nhau sau khi nhậu nhẹt, nam thanh niên tức tối chạy về nhà lấy dao sang đâm chủ nhà nguy kịch.

Báo Tin tức đăng tải, ngày 1/5, Công an thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương đã tạm giữ để điều tra đối tượng Nguyễn Văn Thắng (SN 1990, ngụ tỉnh Kiên Giang) để làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích”.  

Đối tượng Nguyễn Văn Thắng (ảnh: Zing.vn).

Theo Zing.vn, khoảng 15h30 chiều 30/4, Nguyễn Văn Thắng và anh Thạch Chí Thanh (SN 1986, ngụ tỉnh Trà Vinh) cùng một người bạn tổ chức ăn nhậu tại phòng trọ của anh Thanh thuộc khu phố Bình Phước B (phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương). Anh Thanh sau đó ra võng nằm ngủ trước, một người bạn cũng đi về, chỉ còn Thắng ngồi nhậu một mình.

Đến khoảng 16h cùng ngày, anh Phạm Văn Tửng Em (SN 1995, ngụ tỉnh Kiên Giang, là người cùng ở trọ với anh Thanh) về phòng trọ thấy mọi người bày đồ nhậu mà không dọn dẹp nên có cự cãi với đối tượng Thắng và đuổi Thắng về. Thế nhưng, Thắng không về mà ở lại phòng trọ tiếp tục cãi nhau to tiếng. Lúc này, anh Thanh đang ngủ thì tỉnh dậy cự cãi với Thắng.

 Thắng lúc này vô cùng bực tức, đã chạy về phòng trọ của mình cầm dao sang đâm anh Thanh gây thương tích nặng. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Riêng Thắng bị cảnh sát bắt giữ ngay sau khi gây án.

Bá Di (T/h)