An ninh - Hình sự

Tạm giữ kẻ điên tình đột nhập nhà vợ cũ với ý định chích điện giết người

Người đàn ông ở bến tre đột nhập nhà vợ cũ lúc đêm khuya, dùng điện sát hại nạn nhân bất thành liền giở trò đồi bại.

Theo Vietnamnet, ngày 24/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đang tạm giữ hình sự Ngô Văn Hết (47 tuổi, ngụ ấp An Hòa, xã Mỹ An, huyện Thạnh Phú) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Đối tượng Ngô Văn Hết.

Theo đó, đối tượng Hết kết hôn với chị N.T.N. và có 2 người con. Tháng 10/2018, cặp vợ chồng ly hôn và chuyển ra ở riêng mỗi người 1 nhà.

Đêm 22/7, Hết chuẩn bị 7m dây điện, đi xe đạp đến nhà chị N. với ý định sát hại vợ cũ. Đến nơi, gã đàn ông này bỏ xe bên ngoài, mở cửa rào lưới B40 đi vào trong nhà, lấy dây điện cắm vào ổ điện. Hết tiến đến nơi chị N. đang ngủ, vé. màn chích điện nạn nhân.

Bị điện giật, người phụ nữ bất chợt tỉnh giấc phát hiện chồng cũ đang có ý đồ xấu với mình. Đúng lúc này, ổ cắm điện bị lỏng nên nguồn điện bị ngắt, Hết quay lại sửa điện thì chị N. hét lên.

Hết nhanh chóng chạy lại bịt miệng, bóp cổ không cho nạn nhân la hét. Lúc chị N. giãy giụa, Hết dùng sức thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, Hết sau đó năn nỉ chị N. không báo công an rồi đạp xe ra về. Sau đó chị N. đã báo công an. Làm việc với công an Hết khai nhận muốn giết chị N, sau đó sẽ tự tử. Việc chị N. không chết là ngoài ý muốn của Hết.

Theo người dân địa phương, khi còn sống chung Hết thường xuyên uống rượu, nhiều lần hứa bỏ nhưng nuốt lời nên vợ Hết đã chủ động ly hôn.

Bá Di (Tổng hợp)