An ninh - Hình sự

Hé lộ về những "sát thủ" trong nhóm truy sát, chém tử vong đại ca giang hồ máu mặt Quân "Xa lộ"

Liên quan đến vụ đại ca giang hồ Quân "Xa lộ" bị chém chết, Cảnh sát tạm giữ hình sự ít nhất 5 người trong nhóm truy sát.

Nguồn tin trên VnExpress, ngoài việc tạm giữ hình sự ít nhất 5 người trong nhóm truy sát Mai Văn Quân (tức Quân "Xa lộ", Quân "khùng", 54 tuổi), ngày 8/11, Công an TP.HCM và quận Thủ Đức còn triệu tập thêm nhiều nghi can khác liên quan vụ chém chết Quân "Xa lộ".

Điều tra ban đầu cho thấy, Quân và một người đàn ông xảy ra mâu thuẫn trong việc mua bán nhà nên hẹn nhau "nói chuyện". Khuya 4/11, Quân đến nhà hàng karaoke Nice Vip trên đường Khổng Tử (phường Bình Thọ, quận Thủ Đức) cùng 5 người khác để giảng hòa xích mích hai bên.

Giang hồ Quân "Xa lộ" bị nhóm 20 người đuổi chém tử vong.

Lúc nhậu, ông Quân được cho là đã tát "đối thủ". Người này nổi giận đã kêu đàn em đến trả thù. Sau đó, khoảng 20 thanh niên đã cầm mã tấu, dao đến quán karaoke truy sát ông Quân.

Camera ghi lại cảnh ông Quân bị nhiều người vây chém. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Riêng nhóm hung thủ sau đó bỏ trốn.

Thông tin trên báo Bảo vệ pháp luật, nạn nhân Mai Văn Quân (54 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) là đại ca giang hồ có tiếng ở TP.HCM với biệt danh là Quân "xa lộ". Quân "hoạt động" ở vùng giáp ranh giữa TP.HCM, tỉnh Bình Dương, tỉnh Đồng Nai về cho vay nặng lãi.

Tối 4/11, ông Mai Văn Quân cùng nhóm bạn đến hát tại quán karaoke Nice VIP thuộc phường Bình Thọ, quận Thủ Đức. Lúc về, người này bị nhóm khoảng 20 người truy sát.

Mộc Miên (T/H)