An ninh - Hình sự

Tạm giữ "hotgirl" vận chuyển thuê gần 4kg ma túy từ Campuchia về Việt Nam

Công an tỉnh An Giang vừa tạm giữ một đối tượng vận chuyển thuê ma túy từ Campuchia vào Việt Nam. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ gần 4kg ma túy các loại.

Theo Dân Trí, khoảng 4h ngày 2/6, trong khi làm nhiệm vụ tại khu vực Tổ 5, ấp An Khánh, xã Khánh An, huyện An Phú (tỉnh An Giang) phát hiện nhóm đối tượng đi xe ôm từ Campuchia về Việt Nam có biểu hiện khả nghi, lực lượng Công an huyện An Phú đã tiến hành dừng xe kiểm tra.

Chân dung "hotgirl" vận chuyển ma túy.

Thời điểm này, tổ công tác phát hiện trong balo của Đỗ Như Ý (SN 1992, ngụ xã Tân Ân Tây, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) có 3 gói trà màu xanh, bên trong chứa tinh thể màu trắng, trọng lượng khoảng 3kg (nghi là ma túy đá) và 40 bọc nilon bên trong có 2.980 viên nén nhiều màu (nghi là ma túy tổng hợp).

Tang vật bị thu giữ.

Bước đầu, Ý khai nhận, các tinh thể màu trắng trong các gói trà và gần 3.000 viên nén trong bọc nilon đều là ma túy. Nếu vận chuyển trót lọt số ma túy trên từ Campuchia về TP.Hồ Chí Minh, hotgirl sẽ nhận được 500USD.

Báo Công an nhân dân đưa tin, khi vừa vận chuyển số “hàng” trên vào Việt Nam thì Ý bị Công an huyện An Phú phát hiện, bắt quả tang cùng tang vật. Sáng ngày 3/6/2020, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đã tạm giữ Đỗ Như Ý để điều tra, làm rõ và xử lý theo pháp luật với hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Minh Hoa (t/h)