An ninh - Hình sự

Tạm giữ hình sự thầy giáo nghi “đụng chạm” cơ thể nữ sinh tiểu học

Phụ huynh phản ánh, thầy N. có hành động ôm hôn, vuốt má, xoa lưng học sinh cả trong và ngoài giờ học. Việc này diễn ra nhiều lần và không chỉ duy nhất một học sinh.

Ngày 23/2, Công an huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An đang tạm giữ hình sự thầy giáo N.V.H.N. (SN 1971, trú thị trấn Con Cuông, Nghệ An), giáo viên trường Tiểu học Bồng Khê để điều tra đến việc “đụng chạm” học sinh nữ trong trường.

Liên quan đến vấn đề này, ông Hoàng Sỹ Kiện, Chủ tịch UBND huyện Con Cuông đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với thầy giáo N.V.H.N.. Lý do tạm đình chỉ công tác đối với thầy N. để phục vụ công tác điều tra của Cơ quan CSĐT Công an huyện Con Cuông. Thời gian kể từ ngày 21/2.

“Trước mắt chúng tôi đã chỉ đạo đình chỉ công việc với thầy N., Công an huyện đã tạm giữ thầy N. để điều tra về hành vi như đơn tố cáo là sàm sỡ học sinh. Sau khi có kết quả điều tra, nếu có thì cần phải xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”, ông Kiện khẳng định.

Thầy N. bị tạm giữ để điều tra về hành vi sàm sỡ học sinh. Ảnh NG.

Trước đó, vào ngày 17/2, một học sinh nữ lớp 5 của trường Tiểu học Bồng Khê về khóc lóc và kể với gia đình việc bị một thầy giáo trong trường ôm và có “đụng chạm” vào người. Phụ huynh học sinh này sau đó đã phản ánh với nhà trường và chính quyền địa phương để có hướng làm rõ sự việc.

Ngoài ra, có 5 phụ huynh cũng phản ánh thầy N. có “cử chỉ thân thiện” với học sinh, trong đó 3 phụ huynh làm đơn, 2 phụ huynh đến thông tin với lãnh đạo trường. Nhiều học sinh khác trước đó cũng bị thầy giáo N. chạm vào người nhưng không dám kể cho người thân nên không ai biết sự việc.

Được biết, thầy N. mới chuyển về công tác tại trường Tiểu học Bồng Khê cách đây 2 năm.