An ninh - Hình sự

Tạm giữ hình sự tài xế điều khiển ô tô “điên” đâm 7 người thương vong

Trước khi ô tô “điên” tông hàng loạt xe máy khiến 2 người tử vong, 5 người bị thương, xe này đã chạy với tốc độ cao, lạng lách.

Ngày 12/4, báo Infonet đưa tin, Công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) cho hay, đơn vị đang tạm giữ hình sự tài xế Châu Văn Ánh (SN 1975, trú xã Đại Minh) để điều tra, làm rõ vụ tai nạn rất nghiêm trọng khiến 7 người thương vong xảy ra ở xã Đại An tối 9/4.

Ngoài ra, cơ quan CSĐT Công an huyện Đại Lộc cũng đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nam tài xế.

Trước đó theo báo Người Lao Động, khoảng 18h40 tối 9/4, tài xế Ánh điều khiển ôtô con 7 chỗ lưu thông trên đường ĐH03 theo hướng từ xã Đại An đi Đại Cường. Khi qua địa phận thôn Phú Hòa, ôtô này đã tông vào 4 xe máy và va chạm với một xe tải chạy ngược chiều.

Danh tính 2 người tử vong được xác định là bà P.T.B.L (SN 1972; ngụ thôn Phú Phước, xã Đại An) và chị N.T.A (SN 1988; ngụ thôn Phú Mỹ, xã Đại An).

5 người bị thương gồm: Ông Trương Văn Nhật (SN 1997; ngụ xã Đại Thắng, huyện Đại Lộc), em Nguyễn Thị Sương (SN 2000), ông Nguyễn Đi (SN 1961; cùng ngụ xã Đại Cường), anh Phan Văn Thạnh (SN 1983) và cháu Huỳnh Minh Nghĩa (5 tuổi; cùng ngụ xã Đại An). Tất cả 7 nạn nhân đều đi trên 4 xe máy.

Sáng 10/4, Châu Văn Ánh đã đến trụ sở công an đầu thú. Qua kiểm tra, tài xế Ánh có nồng độ cồn 0,33 mg/ 1 lít khí thở, chứng tỏ người này đã sử dụng bia rượu trước khi lái xe.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý,

Han (t/h)