An ninh - Hình sự

Tạm giữ hình sự "giang hồ nhí" đập phá xe máy ở đường Trường Chinh

Công an quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội đã tạm giữ hình sự đối tượng đập phá xe máy ở đường Trường Chinh sau khi xảy ra va chạm giao thông.

Ngày 26/9, báo Tiền Phong đưa tin, Công an quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Mỹ Anh (SN 2003, trú tại Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội) để điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng.

Hiện trường vụ việc

Theo đó, đối tượng Mỹ Anh được xác định là người đã đập phá chiếc xe máy và hành hung người dân trên đường Trường Chinh sau va chạm giao thông xảy ra trước đó.

Cụ thể, trưa ngày 24/9, tại trước số 181 Trường Chinh, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, xảy ra va chạm giao thông giữa xe máy của chị N. (trú tại Đống Đa) và xe máy của 2 thanh niên khác.

Xảy ra va chạm, một trong số nam thanh niên trong nhóm này bị thương ở chân, còn người phụ nữ mang bầu ngồi ở vệ đường được một số người chăm sóc. Các đối tượng này đã gọi "đồng bọn" đến để hành hung và đập phá xe máy của người dân can ngăn.

Thời điểm này, một nam giới đi xe máy đi ngang qua đã dừng lại để khuyên nhóm thanh niên thì một trong 4 thanh niên kia hung hăng cầm gậy 3 khúc đuổi đánh, đe dọa người tham gia giao thông rồi lên xe máy bỏ đi.

Sau khi xảy ra sự việc, thai phụ được người thân đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khoẻ. Người đàn ông bị đập vỡ xe cùng một số người dân ghi lại sự việc đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an quận Thanh Xuân đã khẩn trương xác minh và triệu tập 4 đối tượng để làm rõ vụ việc, theo báo Công an TP.HCM.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo quy định.

Đăng Khoa (t/h)