An ninh - Hình sự

Tạm giữ gã đàn ông đồi bại hiếp dâm người tâm thần

Lợi dụng giờ nghỉ trưa, Bùi Văn Tính đã lẻn vào nhà ngang nơi nạn nhân đang ở để thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 12/12, cơ quan Cảnh sát điều tra,  Công an huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đã thi hành quyết định tạm giữ đối tượng hiếp dâm người tâm thần xảy ra ở xã Đông Phú.

Đối tượng gây án là Bùi Văn Tính (SN 1964, trú tại xã Đông Phú, huyện Lục Nam). Trước đó, ngày 10/12, Công an xã Đông Phú nhận được đơn trình báo của ông T.V.Đ ở xã Đông Phú tố cáo hành vi đồi bại của người hàng xóm Bùi Văn Tính đối với con gái ông là chị T.T.N. Chị N. bị tâm thần từ nhỏ.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 13 giờ, ngày 10/12, lợi dụng thời gian nghỉ trưa của gia đình, đối tượng Bùi Văn Tính lẻn vào khu nhà ngang nơi chị T.T.N ở. Tại đây, Bùi Văn Tính đã thực hiện hành vi đồi bại với chị N..

Căn nhà nơi nạn nhân ở và bị đối tượng xâm hại.(Ảnh: Anh Minh)

Khi người thân chị T.T.N ngủ dậy, phát hiện phía nhà ngang có tiếng động lạ nên đã chạy đến và bắt quả tang Bùi Văn Tính đang thực hiện hành vi đồi bại nên đã hô hoán, giữ lại đối tượng và thông báo tới cơ quan công an.

Công an xã Đông Phú đã lập biên bản quả tang và bắt giữ đối tượng đồng thời bàn giao cho Công an huyện Lục Nam. Được biết, Bùi Văn Tính làm nghề tự do ở địa phương.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khánh Ngân