An ninh - Hình sự

Tạm giữ đối tượng mời bạn của con uống rượu rồi hiếp dâm

Lợi dụng lúc bé gái uống rượu say nằm ngủ, người đàn ông ở Đồng Nai đã giở trò đồi bại với nạn nhân.

Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Đồng Nai đưa tin, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Nhơn Trạch đang tạm giữ hình sự đối tượng N.H.C (sinh năm 1983, thường trú xã Vĩnh Phú Đông, Phước Long, Bạc Liêu) có hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, khoảng 10h00 ngày 4/4, cháu N.T.A (sinh năm 2007, thường trú xã Phước Long, huyện Phước Long, Bạc Liêu) đến phòng trọ của bạn là N.T.P (sinh năm 2005, thường trú xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu) tại ấp Đất Mới, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch.

Tại đây, cháu A. được mời nhậu cùng N.H.C (bố ruột của cháu P.) và một số người khác. Đến khoảng 15h cùng ngày, cháu N.T.A nhậu say nên ngủ tại phòng trọ của C.

Sau khi nhậu xong, những người còn lại đã ra về, N.H.C vào phòng, lợi dụng cháu T.A đang nằm ngủ, C. đã có hành vi quan hệ tình dục với T.A. Sau đó, cháu T.A về phòng trọ tại ấp Phú Mỹ 1, Phú Hội, huyện Nhơn Trạch kể lại sự việc cho gia đình biết.

Đến ngày 5/4, cháu N.T.A cùng mẹ đến Công an xã Phú Hội trình báo sự việc. Ngay lập tức lực lượng công an đã mời đối tượng N.H.C lên làm việc. Qua đấu tranh, bước đầu đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội như trên.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nhơn Trạch đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng N.H.C để điều tra làm rõ vụ việc.

H.H