An ninh - Hình sự

Tạm giữ đối tượng lừa gửi ảnh khỏa thân để đoạt tình rồi đe dọa tống tiền bạn gái mới quen

Sau khi quen qua mạng xã hội, Tân ngỏ ý xin ảnh khỏa thân của bạn gái và được nạn nhân đồng ý. Sau đó, Tân ép quan hệ tình dục và nhiều lần vòi tiền....

Ngày 1/5, Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Hoàng Tân, 19 tuổi, ngụ ấp Suối Lúp, xã Bình Ba, huyện Châu Đức để tiếp tục điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Đối tượng Tân trước khi bị bắt giữ.

Theo điều tra ban đầu, Tân có quen qua mạng xã hội với một nữ sinh 17 tuổi. Trong quá trình này, Tân ngỏ ý xin hình khỏa thân thì được nữ sinh đồng ý gửi qua tin nhắn.

Sau thời gian quen nhau thì cả hai xảy ra mâu thuẫn. Tân dùng hình ảnh khỏa thân của bạn gái để đe dọa tống tiền 2 lần tổng cộng 4,7 triệu đồng.

Đến sáng ngày 30/4, Tân ép nữ sinh đưa tiếp 7 triệu đồng, nếu không sẽ tung hình lên mạng và gửi cho gia đình.

Đến 10h30 phút cùng ngày, khi Tân đang nhận tiền của nạn nhân tại một quán cà phê tại thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức thì công an ập vào bắt quả tang.

Theo lời khai nạn nhân, trước đó còn bị đối tượng Tân cưỡng ép quan hệ tình dục một lần.

Theo Công an huyện Châu Đức, đầu năm 2020, trên địa bàn huyện cũng từ xảy ra một trường hợp tương tự. Nữ sinh chụp hình khỏa thân gửi cho bạn trai, sau đó bị cưỡng đoạt cả tình lẫn tiền và bị bắt quả tang ngay tại nhà nghỉ.

Hiện, vụ việc đang được công an huyện Châu Đức tiếp tục điều tra, làm rõ.