An ninh - Hình sự

Tạm giữ đối tượng đi ăn cưới trộm luôn cả tệp phong bì tiền mừng

Quá trình tới dự đám cưới, người đàn ông ở Bắc Giang đã thực hiện hành vi trộm cắp phong bì mừng cưới.

Ngày 19/4, cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Bắc Giang đăng tải, Công an huyện Tân Yên (tỉnh Bắc Giang) đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Đức Giang (34 tuổi, trú tại thôn Hàng Cơm, xã Việt Lập, huyện Tân Yên) về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên mặc áo sơ mi trắng đang cởi thắt lưng, kiểm tra người một thanh niên khác mặc áo khoác màu cam, bên trong là sơ mi trắng.

Sau vài giây, nam thanh niên đã lôi ra một tệp phong bì được giấu dưới lớp áo sơ mi ở phần bụng của thanh niên mặc áo khoác màu cam và cho rằng người này đã có hành vi trộm cắp phong bì. Sự việc được cho là xảy ra tại một đám cưới được tổ chức trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Ngay sau khi được đăng tải clip đã lan truyền nhanh chóng trên các fanpage, hội nhóm mạng xã hội và thu hút sự chú ý, gây xôn xao dư luận.

Đối tượng Nguyễn Đức Giang.

Liên quan đến vụ việc, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, vào hồi 13h ngày 17/4, Công an huyện Tân Yên tiếp nhận đơn trình báo của bà Lương Thị Huệ (49 tuổi, trú tại thôn Tiền Đình, xã Quế Nham, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) về việc khoảng 12h cùng ngày, gia đình bà Huệ phát hiện Nguyễn Đức Giang đang thực hiện hành vi trộm cắp 42 phong bì và 8,5 triệu đồng tiền mừng đám cưới (tổng trị giá tài sản khoảng 24,3 triệu đồng).

Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an huyện Tân Yên đã tạm giữ Giang để điều tra, làm rõ.

Tuệ Minh