An ninh - Hình sự

Tạm giữ chủ quán bánh xèo nghi đánh đập, hành hạ nhân viên dã man

Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đang tạm giữ nữ chủ quán bánh xèo để làm rõ về hành vi đánh đập, hành hạ 2 nữ nhân viên như thời trung cổ.

Ngày 23/11, Zing đưa tin, Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đang tạm giữ nữ chủ quán bánh xèo tên Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1986, quên tỉnh Quảng Ngãi) để điều tra hành vi hành hạ người khác. Mặc dù, người này đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nhưng vẫn phải tạm giữ đến khi sự việc được làm rõ.

Theo công an, Tuyết có dấu hiệu hành 2 nhân viên cùng quê đang làm giúp việc tại quán bánh xèo Miền Trung, ở xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Trước đó, nguồn tin cho biết, 2 thiếu niên giúp việc trong quán bánh xèo Miền Trung thường xuyên bị hành hạ như thời "trung cổ", trên người xuất hiện nhiều những vết thâm tím, có vết chém trên tay, lưng có nhiều vết thương, răng bị gãy mẻ.

Các em thường xuyên bị bỏ đói, phải ăn thức ăn thừa của khách ở khu bể nước ngoài trời. Bà chủ quán bánh xèo bị nghi là người trực tiếp bạo hành các em. Sự việc được người dân trình báo tới cơ quan công an.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Yên Phong cũng đã đưa 2 nam nhân viên giúp việc đến bệnh viện khám, điều trị và theo dõi tình hình sức khoẻ, đồng thời tiến hành điều tra sự việc, theo Phụ nữ Việt Nam.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)