An ninh - Hình sự

Tạm giữ chị gái nghi đâm tử vong em trai trong cơn cãi vã

Sau khi xảy ra xô xát, Nguyễn Thị Thanh Nga được cho là đã lấy dao đâm em trai khiến nạn nhân tử vong. Công an đã tạm giữ người phụ nữ này để điều tra. 

Thông tin trên báo Pháp luật Việt Nam, chiều ngày 22/5, Nguyễn Thị Thanh Nga (SN 1980, trú tại thôn Phú Vinh, xã Vĩnh Thạnh, TP Nha Trang) và em trai là Nguyễn Thanh T.(SN 1987, trú tại thôn Thái Thông, xã Vĩnh Thái, TP.Nha Trang) xảy ra cãi vã dẫn đến xô xát tại một căn nhà do mẹ Nga thuê để bán đồ ăn sáng tại đường Núi Cấm 1, thôn Thái Thông, xã Vĩnh Thái. Trong lúc cự cãi, Nguyễn Thị Thanh Nga đã lấy dao đâm T. gục tại chỗ. T. đã tử vong khi chưa đến bệnh viện do vết thương quá nặng.

Nguyễn Thanh Nga và ngôi nhà xảy ra án mạng.

Lực lượng chức năng nhận tin báo đã khẩn trương có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra.

Một nhân chứng chia sẻ trên báo Khánh Hòa: “Tôi nghe tiếng kêu la thất thanh liền chạy ra thì thấy một số người thân của T. dùng xe máy đưa thanh niên này đi cấp cứu. Đây là căn nhà cấp 4 mà gia đình này đã thuê để bán hàng ăn, cà phê cho người dân trong thôn”.

Cơ quan CSĐT - Công an Khánh Hòa vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Thanh Nga để điều tra về hành vi “Giết người”.

Mộc Miên (T/H)