An ninh - Hình sự

Tạm giữ băng nhóm giang hồ đập phá quán trà sữa tại TP.HCM

Công an phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM đã bắt giữ các đối tượng liên quan đến vụ đập phá quán trà sữa xảy ra trên địa bàn.

Zing đưa tin, ngày 14/8, Công an phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM đang tạm giữ hình sự 11 đối tượng để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng trên đường Liên Khu 5-6 chiều 12/8.

Theo công an, sự việc bắt nguồn từ thanh niên tên Bi (17 tuổi) mâu thuẫn với một người khác và xảy ra xô xát trước quán trà sữa trên đường Liên Khu 5-6, quận Bình Tân.

Các đối tượng tại cơ quan điều tra

Nam thanh niên chưa rõ danh tính trên về kể lại vụ việc với Nguyễn Hoàng Thuận (còn gọi là Thuận "Gà", 17 tuổi) và một người tên Long (ngụ xã Vĩnh Lộc B).

Nhóm của Long và Bi sau đó tiếp tục chửi nhau, gây mâu thuẫn trên mạng xã hội, sau đó hẹn đến trước quán trà sữa giải quyết mâu thuẫn.

Hình ảnh đập phá được camera ghi lại

Trước đó, tối ngày 12/8, nhân viên quán trà sữa đang đứng tại khu vực pha chế thì bất ngờ hơn 10 đối tượng đi trên nhiều xe gắn máy vây kín phía trước quán, sau đó đã dùng hung khí xông vào quán đập phá đồ đạc, chửi bới khiến nhiều khách trong quán hoảng sợ, bỏ chạy ra ngoài. 

Sau khi đập phá, các đối tượng nhanh chóng rời đi. Toàn bộ vụ việc chỉ xảy ra trong vòng vài phút, tất cả diễn biến của vụ việc được camera trong quán ghi lại.

Theo một số người kinh doanh gần quán trà sữa, cửa hàng trên mới thuê mặt bằng để kinh doanh và chưa kinh doanh được bao lâu thì bị nhóm côn đồ này xuống quậy phá, theo báo Công an nhân dân.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)