An ninh - Hình sự

Tạm giữ 9x đâm chết đối thủ rồi đến công an đầu thú

Do có mâu thuẫn từ trước đó nên anh Th. cùng 2 người bạn đến gặp Khoa để nói chuyện. Tại đây, trong lúc xô xát đánh nhau, Khoa đã dùng kiếm đâm chết anh Th. rồi đến công an đầu thú.

Ngày 4/3, cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Khoa, SN 1999, trú tại KP.2, phường Phú Tài, TP.Phan Thiết để điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng cùng ngày trên địa bàn.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Theo thông tin ban đầu, do có mâu thuẫn từ trước nên vào khoảng 2h sáng nay (4/3), anh Ngô Văn Th., SN 1997, trú tại phường Phú Trinh, TP.Phan Thiết cùng với hai người bạn mang theo hung khí gồm mã tấu, kiếm để đi tìm Nguyễn Ngọc Khoa nói chuyện.

Khi đến số nhà 131 đường Võ Văn Tần, phường Phú Tài, TP.Phan Thiết nhóm anh Th. gặp Khoa thì xảy ra xô xát đánh nhau.

Tại đây, trong lúc bị nhóm của anh Th. tấn công liên tiếp, Khoa đã dùng kiếm chống trả rồi chém nhiều nhát vào người anh Th. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Mặc dù được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng anh Th. đã tử vong. Sau khi gây án, Khoa đã đến cơ quan công an đầu thú.

Sáng nay, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định tử thi để điều tra, làm rõ vụ việc.