An ninh - Hình sự

Tạm giữ 5 nghi can đuổi đánh thanh niên ngã xuống hồ nước tử vong

Đi chơi bida, nam thanh niên 29 tuổi bị một nhóm thanh niên 5 người ở địa phương đuổi đánh. Trong lúc bỏ chạy, nạn nhân bị ngã xuống hồ nước sâu và tử vong.

Chiều 8/7, Công an thị xã An Nhơn (Bình Định) cho biết đã tạm giữ hình sự 5 nghi can để phục vụ điều tra nguyên nhân cái chết của anh Phạm Hữu P. (29 tuổi, ngụ xã Nhơn An, thị xã An Nhơn).

Các đối tượng tạm giữ bao gồm Phạm Ngọc Cang, Dương Thế Công, Trần Văn Nghiêm, Nguyễn Văn Nhựt, Trần Trương Mai Trường (cùng ngụ thị xã An Nhơn).

Các đối tượng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Zing

Thông tin ban đầu trên báo PLO, tối 7/7, khi đến chơi bida tại phường Bình Định, thị xã An Nhơn, Phạm Hữu P. bị một nhóm thanh niên địa phương đuổi đánh. Trong lúc bỏ chạy, P. bị ngã xuống hồ nước sâu và bị đuối nước. Đến sáng 8/7, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nạn nhân.

Zing đưa tin, bước đầu điều tra, Công an thị xã An Nhơn xác định anh P. cùng một số thanh niên đánh nhau với nhóm Cang. Theo nhân chứng, sự việc bắt nguồn khi nhóm anh P. can ngăn Cang xô xát với một người bạn gái.

Sau đó, Cang gọi điện thoại nhờ Công, Nghiêm, Nhựt, Trường đến ứng cứu. Nhóm của Cang dùng cây đuổi đánh khiến một số người trong nhóm P. bị thương.

Anh P. bị đuổi đánh trong quá trình chạy trốn đã ngã xuống hồ nước và tử vong.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

T.C (T/H)