An ninh - Hình sự

Tạm giữ 10 thanh niên trong vụ 2 nhóm đánh nhau làm 1 người chết

Liên quan đến vụ 2 nhóm thanh niên đánhh nhau lúc rạng sáng làm 1 người chết ở tỉnh Khánh Hòa, công an đã tạm giữ hình sự 10 thanh niên để điều tra, làm rõ vụ việc.

Chiều 27/8, thông tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã làm rõ số đối tượng tham gia ẩu đả tại xã Ninh Sim, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa làm 1 người chết vào rạng sáng 26/8.

Theo đó, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa đã tạm giữ hình sự 10 thanh niên cùng trú tại thị xã Ninh Hòa, để tiếp tục củng cố hồ sơ điều tra, xử lý nhóm đối tượng đã tham gia gây án. 

Hiện trường vụ đánh nhau làm một người chết.

Như tin đã đưa, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h sáng 26/8, 2 nhóm thanh niên trú tại các xã, phường trên địa bàn thị xã Ninh Hòa đã tụ tập đánh nhau tại khu vực nghĩa trang công giáo (đoạn giáp giữa xã Ninh Xuân và xã Ninh Sim, thị xã Ninh Hòa).

Tại đây, các đối tượng đã sử dụng nhiều loại hung khí như mã tấu, dao phóng lợn... để đánh nhau. Cuộc ẩu đả đã khiến một thanh niên tên V.Đ.D, sinh năm 2007, trú thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tử vong tại chỗ. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Tại đây, công an thu giữ được một số hung khí và một số vật dụng của các đối tượng tham gia đánh nhau.

Một số hung khí công an thu giữ tại hiện trường.

Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa đã phối hợp Công an thị xã Ninh Hòa khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ. Đến tối 26/8, lực lượng chức năng đã đưa về cơ quan điều tra 10 đối tượng đã tham gia đánh nhau khiến một thanh niên tử vong.

Ngay trong tối 26/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa đã ra quyết định tạm giữ hình sự 10 đối tượng để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định. Công an cũng đã tiến hành khám xét thu giữ thêm nhiều vật chứng.

Châu Tường