An ninh - Hình sự

Tạm giam người đàn ông trung niên rủ bé gái 14 tuổi vào nhà nghỉ

Sau khi nạn nhân kể lại với người thân về việc vào nhà nghỉ với người đàn ông trung niên, gia đình đã tố cáo sự việc lên cơ quan công an.

Zing đưa tin, ngày 16/4, VKSND huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) ra cáo trạng truy tố Trần Đình Đại (42 tuổi, ngụ thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) về tội Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi. Nạn nhân là cháu Nguyễn Thị Thanh (đã đổi tên, 14 tuổi, hàng xóm của Đại).

Cáo trạng đưa, Đại quen với Thanh qua mạng xã hội. Tối 24/12/2018, Thanh nhờ Đại chở đến nhà bà ngoại ở thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar. Sau đó, cả hai đi ăn tối tại thị trấn Quảng Phú rồi ra quảng trường ngồi tâm sự.

Hình minh họa.

Khoảng 1h ngày 25/12, Đại rủ Thanh đi nhà nghỉ để ngủ qua đêm. Thấy đã muộn, sợ nhà bà ngoại đóng cửa nên Thanh đồng ý.

Đại đã quan hệ tình dục với Thanh tại nhà nghỉ, đến hôm sau thì ra về. Bố Thanh đến đón và hỏi lý do tại sao đi qua đêm, thiếu nữ đã kể lại toàn bộ sự việc.

Thông tin trên báo Giao Thông, ngay sau đó, gia đình nạn nhân đã đến công an tố cáo Đại. Tại cơ quan điều tra, Đại thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Tại bản kết luận pháp y, ngày 27/12 của Trung tâm pháp y tỉnh Đắk Lắk cho thấy, Thanh bị rách màng trinh.

Được biết, Đại đã có vợ và 2 con nhỏ.

Mộc Miên (Tổng hợp)