An ninh - Hình sự

Tạm giam người đàn ông đâm chết bạn nhậu vì bị đốt râu

Trong khi ngồi nhậu, ông D. lấy bật lửa ra mồi thuốc rồi tiện tay đốt luôn râu ông Thung để trêu đùa. Bực tức, ông Thung dùng dao đâm chết bạn nhậu.

Ngày 14/10, đại diện Công an huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ ẩu đả khiến một nạn nhân bị đâm chết tại chỗ.

Nạn nhân là ông Nguyễn Quốc D. (40 tuổi, trú tại làng Trol Đeng, thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ). Hung thủ đâm chết nạn nhân là Ksor Thung (43 tuổi) ngụ cùng làng với nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, ngày 12/10, Thung đã đến nhà của bà Chuyên trong làng để nhậu. Đến khoảng 9h cùng ngày, ông D. cũng đến nhập cuộc ngồi nhậu cùng. Trong khi ngồi nhậu, ông D. lấy điếu thuốc lá ra châm lửa hút. Châm thuốc xong, thấy Thung ngồi cạnh có chòm râu, ông D. liền dùng bật lửa đốt râu của Thung để trêu đùa. Bực tức, Thung liền chửi ông D. rồi cả hai xảy ra cự cãi.

Hiện trường vụ án mạng.

Thấy tình hình căng thẳng, ông D. liền bỏ đi tìm nơi khác ngồi nhậu. Đến 14h cùng ngày, Thung trong tình trạng say khướt đi về nhà thì gặp ông D. trên đường. Lúc này, cả hai đã lao vào đánh nhau thì được dân làng can ngăn.

Nhớ lại chuyện bị ông D. đốt cháy chòm râu, Thung tiếp tục lao vào đè ông D. xuống hàng rào. Tiếp đó, Thung dùng con dao tự chế mang sẵn trong người đâm một nhát vào cổ khiến ông  D. tử vong.

Một ngày sau khỉ tỉnh rượu, Thung liền đến Công an huyện Đức Cơ đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện tại, đối tượng Thung đã bị tạm giam tại trại tạm giam Công an tỉnh Gia Lai để điều tra về hành vi giết người.