An ninh - Hình sự

Tạm giam gã nhân viên khách sạn dâm ô 5 bé gái ở TP.HCM

Nguyễn Hữu Trí, nhân viên một khách sạn ở phường Linh Trung (TP.HCM) đã thừa nhận dâm ô nhiều bé gái sau khi bị công an mời lên làm việc.

Báo Công Lý đưa tin, ngày 13/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết, đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Hữu Trí (42 tuổi, ngụ phường Linh Trung, quận Thủ Đức) để điều tra hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Trước đó, ngày 27/1 (tức mùng 3 Tết Nguyên đán Canh Tý), người nhà của 5 bé gái (từ 8 đến 15 tuổi) ngụ ở gần một khách sạn ở phường Linh Trung tố cáo lên Công an phường Linh Trung về việc con em mình đã bị một người đàn ông trong một khách sạn trên địa bàn có hành vi dâm ô.

Nhận thấy vụ việc có tính chất phức tạp, Công an phường đã chuyển vụ việc lên Công an quận Thủ Đức để mở rộng điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Hình minh họa.

Công an quận sau khi tiếp nhận trình báo đã tiến hành lấy lời khai của các bé gái, từ 8 - 14 tuổi dưới sự giám hộ của cha mẹ. Cạnh đó, cơ quan công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, trích xuất hình ảnh camera an ninh ở khu vực xung quanh để thu thập chứng cứ.

Thông tin trên Zing, tiến hành điều tra, công an mời Nguyễn Hữu Trí, nhân viên một khách sạn ở phường Linh Trung lên làm việc. Ngày 28/1, Công an quận Thủ Đức đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Trí để phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu Trí đã khai nhận hành vi của mình. Trí khai, nhiều bé gái ở khu vực xung quanh hàng ngày tìm đến khu công viên gần khách sạn để chơi nên Trí đã lợi dụng lúc vắng người, tiếp cận hôn hít, sờ vào vùng nhạy cảm của các bé. Nhiều bé có phản ứng thì Trí mạnh tay. Bị can này đã thực hiện hành vi dâm ô đối với 5 em. Các bé sau đó kể lại sự việc với gia đình.

Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Mộc Miên (T/H)