An ninh - Hình sự

Tạm giam gã làm thuê khiến cô chủ nhỏ sinh con

Sau khi đến làm thuê, Dần nảy sinh tình cảm yêu đương với con gái 14 tuổi của ông bà chủ rồi nhiều lần quan hệ tình dục khiến cô chủ nhỏ sinh con.

Như Tiền Phong đưa tin, công an huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn vừa tạm giam đối tượng, khởi tố Đoàn Văn Dần (SN 1986, trú xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách, Hải Dương) về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo kết quả điều tra, tối 20/4, em Chu Phương L. (sinh ngày 15/6/2006, học sinh lớp 8, Trường THCS xã Thượng Cường, huyện Chi Lăng) bị đau bụng và được gia đình đưa đến Trung tâm y tế huyện và sau đó sinh một bé trai nặng 2,7 kg.

Sau khi sự việc vỡ lở, gia đình gặng hỏi thì cháu L. cho biết, bố của đứa bé là người làm thuê cho gia đình. Ngay lập tức, gia đình này đã đến Công an huyện Chi Lăng tố cáo gã làm thuê.

Nhận được đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, công an huyện Chi Lăng vào cuộc, xác minh, làm rõ sự việc, đồng thời tiến hành triệu tập Đoàn Văn Dần phục vụ công tác điều tra.

Qua đấu tranh khai thác đối tượng Dần khai nhận, vào khoảng giữa năm 2017, đối tượng này đến gia đình L. sinh sống và làm thuê cho gia đình. Mặc dù biết cháu L. còn nhỏ nhưng Dần vẫn nhiều lần quan hệ tình dục với nạn nhân khiến cháu bé mang thai.

Gia đình nạn nhân cho biết, trong quá trình L. mang thai không có nhiều biểu hiện lạ nên gia đình không phát hiện ra sự việc. Chuyện chỉ bị vỡ lở khi L. kêu đau bụng, gia đình đưa đến Bệnh viện thăm khám.

Ảnh minh họa

Trước đó, báo Tiền Phong cũng đưa tin, ngày 29/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bến Cầu (tỉnh Tây Ninh) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố đối tượng Võ Văn Nhìn (sinh năm 1968, ngụ ấp Long Giao, xã Long Chữ, huyện Bến Cầu) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân là cháu P.A (6 tuổi).

Theo hồ sơ điều tra, ngày 26/3, gia đình cháu P.A đến Công an xã Long Chữ trình báo việc ông Võ Văn Nhìn có hành vi hiếp dâm cháu. Sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng công an tiến hành xác minh thu thập chứng cứ và bắt giữ Nhìn.

Tại cơ quan công an, Nhìn thừa nhận hành vi. Nhìn cũng là người làm thuê cho ba mẹ cháu P.A. Lợi dụng lúc ông bà chủ đi vắng để cháu P.A ở nhà một mình, Nhìn vào phòng cháu giở trò đồi bại. Trong lúc thực hiện hành vi đê hèn thì có khách đến nhà, sợ bị phát hiện, Nhìn bỏ chạy.

Mai Chi (T/H)