Hồ sơ điều tra

Tạm giam đối tượng dùng súng bắn chủ tiệm game bắn cá

Ngày 5/8, cơ quan CSĐT Công an TX.Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Phan Hoàng Bá Duy (22 tuổi, trú tại phường Phú Mỹ, TX.Phú Mỹ) để tiếp tục điều tra về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Theo hồ sơ điều tra, vào lúc 2h sáng 31/5, Duy cùng 1 người bạn đến chơi game bắn cá tại tiệm của anh Phạm Văn Cao ở phường Phú Mỹ, TX.Phú Mỹ.

Đối tượng Duy tại cơ quan công an.

Trong quá trình đổi tiền lấy thẻ game, giữa Duy và anh Cao xảy ra mâu thuẫn vì anh Cao cho rằng Duy chưa đưa đủ tiền. Sau đó, Duy gọi anh Cao ra ngoài nói chuyện dẫn đến ẩu đả, lúc này Duy rút trong người ra 1 khẩu súng Rulo dọa bắn Cao thì Cao thách thức và cùng em trai Nguyễn Trọng Văn xông tới chỗ Duy đang đứng. 

Tại đây, Duy nổ súng bắn khoảng 5 viên đạn về phía anh Cao và Văn, trong đó có 01 viên đạn trúng bụng anh Văn gây thương tích nhẹ. Sau đó, anh Cao giằng co và giật được khẩu súng trên tay Duy và Duy bỏ chạy ra xe trốn thoát.

Vỏ đạn thu tại hiện trường.

Do anh Văn được gia đình nhanh chóng đưa đi cấp cứu nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Sau đó, cơ quan công an đã thu giữ khẩu súng do Duy sử dụng và kết luận đây là vũ khí được chế tạo thủ công, có tính năng như vũ khí quân dụng, là vũ khí quân dụng.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.