An ninh - Hình sự

Tạm giam 2 Yêu râu xanh thay nhau hiếp dâm học sinh lớp 8

Lực lượng chức năng tiến hành bắt tạm giam 2 nam thanh niên trú tại huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) sau khi tổ chức hiếp dâm một học sinh lớp 8 trong phòng học

Báo Người lao động đăng tải, chiều 1/2, Công an huyện Phú Thiện cho biết đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trịnh Xuân Lập (SN 2001) và Hoàng Văn Bình (SN 1998, cùng trú tại làng Kram, xã Ia Yeng, huyện Phú Thiện) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Trịnh Xuân Lập và Hoàng Văn Bình tại cơ quan công an (ảnh: Đức Nhật).

Trước đó, tối 9/1, do quen biết với V.T.N (SN 2004, đang học lớp 8) qua mạng xã hội nên Lập cùng Bình chạy xe máy tới nhà rủ em đi chơi. Ban đầu, N. từ chối vì trời đã tối. Tuy nhiên, khi cả hai nói chỉ đi gần nhà thì N. đồng ý. Cả 3 sau đó đã đến điểm trường tại xã Ia Yeng.

Linh tính chuyện chẳng lành, em N. đòi về thì bị Lập và Bình cản lại, đe dọa. Sau đó chúng lôi em vào phòng học của điểm trường để thực hiện hành vi đồi bại. Thỏa mãn thú tính, 2 tên này chở em về nhà trong đêm cùng ngày.

Thanh Niên ghi nhận, bà Đ.T.T mẹ của nạn thấy con gái có biểu hiện lạ nên đã gặng hỏi thì em N đã kể lại toàn bộ sự việc. Ngày 10/1 bà T. trình báo sự việc lên lực lượng chức năng.

Công an huyện Phú Thiện đã bắt khẩn cấp Trịnh Xuân Lập và Hoàng Văn Bình để phục vụ điều tra. Tại cơ quan công an, Lập và Bình đã thú nhận đã thực hiện hành vi dâm ô với em N.

Bá Di (Tổng hợp)