Sự kiện

Tạm đình chỉ công tác chủ tịch xã đánh bạc giữa mùa dịch  

UBND huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh vừa ra quyết định đình chỉ công tác 10 ngày đối với Chủ tịch xã Hương Lâm để làm rõ hành vi tham gia đánh bạc giữa mùa dịch Covid-19.

Sáng ngày 21/4, ông Lê Ngọc Huấn, Chủ tịch UBND huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, sau khi nắm được thông tin ông Phạm Đại Dũng, Phó Bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm đánh bạc giữa mùa dịch Covid-19, ngay trong đêm, ông đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với vị Chủ tịch xã này.

Quyết định tạm đình chỉ công tác ông Phạm Đại Dũng.

Theo ông Huấn, thời hạn đình chỉ 10 ngày để điều tra, làm rõ nội dung báo chí phản ánh. Ông Dũng có trách nhiệm bàn giao công việc đang đảm nhiệm cho UBND xã Hương Lâm, và có trách nhiệm phối hợp với các cá nhân, tổ chức để làm rõ sự việc nêu trên.

Trước đó, như đã đưa tin, hình ảnh ông Phạm Đại Dũng, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm đang ngồi trên chiếu bạc được phát tán lên mạng xã hội. Bức ảnh được cho là chụp vào giữa trung tuần tháng 4 - thời điểm cả hệ thống chính trị đang căng mình chống dịch Covid-19. Trên chiếu bạc có nhiều tờ tiền mệnh giá 50.000, 100.000 đồng.

Hình ảnh ông Dũng (mặc áo khoác xanh) tham gia đánh bạc với nhiều người khác.

Ngay sau khi hình ảnh xới bạc bị phát tán, UBND huyện Hương Khê đã chỉ đạo Công an huyện vào cuộc điều tra, làm rõ.