Văn hoá

Talkshow với Miss World Vietnam 2022: Để được như hôm nay, Mai Phương cũng có những sai lầm

Hoa hậu Mai Phương tâm sự, cô không gồng mình để ép bản thân vào một tiêu chuẩn nào đó mà chỉ nói những điều mình nghĩ, làm những điều bản thân cho là đúng và để có được như hiện tại, cô cũng phải trải qua những sai lầm.

Mai Phương đã có hành trình chinh phục vương miện Miss World Vietnam 2022 vô cùng ấn tượng. Trong suốt hành trình 5 tháng, Mai Phương luôn thuộc nhóm thí sinh mạnh. Vì vậy, việc cô gái này góp mặt trong Top 3 là điều đã được dự đoán.

Trong đêm chung kết, phần thi ứng xử của Mai Phương thực sự để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả. Dù ở phần thi của Top 5 hay Top 2, cô gái đến từ Đồng Nai đều cho thấy sự nhạy bén, tinh tế và thông minh trong ứng xử.

Mai Phương có ngoại hình ưa nhìn với chiều cao 1,7m, số đo ba vòng lần lượt là 82-63-92cm. Cô có kỹ năng trình diễn tốt, khả năng ứng xử khéo léo và luôn thể hiện tốt ở các phần thi, vòng thi. Ngoài giải thưởng phụ Người đẹp tài năng, Mai Phương còn vào Top 5 Người đẹp thời trang, Top 9 Người đẹp thể thao và Top 6 Người đẹp bản lĩnh.

LÊ ANH