An ninh - Hình sự

Tài xế taxi Vinasun gây tai nạn rồi bỏ mặc nạn nhân: Hãng xe chính thức lên tiếng

Liên quan đến việc một tài xế taxi của Vinasun gây tai nạn rồi bỏ mặt cô gái giữa đêm khuya, đại diện hãng xe này đã lên tiếng nhận trách nhiệm.

Chiều 27/6, xác nhận với PV báo Người Đưa Tin, đại diện taxi Vinasun cho biết, tài xế trong vụ tai nạn vào rạng sáng 25/6 tại quận Tân Phú (TP.HCM) chính là nhân viên của công ty. Với trách nhiệm của mình, Vinasun đã cử người đến thăm hỏi gia đình các nạn nhân. 

Đối với nạn nhân Nguyễn Thị Mỹ T., 25 tuổi, quê tỉnh Bến Tre, công ty đã đến gặp và thăm hỏi gia đình kèm theo hỗ trợ một phần kinh phí tổ chức đám tang. Còn nạn nhân khác là nam giới cũng được Vinasun đến thăm hỏi tại bệnh viên Nhân dân 115 vào sáng nay (27/6).

Về phương án xử lý tài xế, Vinasun khẳng định, người tài xế bị cơ quan Công an quận Tân Phú tạm giữ, sau đó được tại ngoại. Còn phương tiện xe taxi đang được Vinasun tạm giữ.

Tài xế taxi Vinasun gây tai nạn đã được tại ngoại sau khi bị Công an quận Tân Phú tạm giữ.

Bà Lê Nguyễn Ngọc Quỳnh, Phó Giám đốc truyền thông taxi Vinasun khẳng định, doanh nghiệp đang kết hợp với cơ quan công an để điều tra vụ việc. Tuy nhiên, vẫn chưa có kết luận chính thức từ Công an quận Tân Phú nên tạm thời chưa đó động thái mới.

Trước đó, một vụ tai nạn giao thông xảy ra vào rạng sáng 26/6 tại giao lộ Tân Hương - Võ Công Tồn (phường Tân Quy, quận Tân Phú) khiến 1 phụ nữ tử vong và 1 thanh niên bị thương nặng.

Qua trích xuất camera khu vực, Công an quận Tân Phú xác định vụ tai nạn có liên quan đến một xe taxi nên đã truy tìm tài xế liên quan, đưa về làm việc để phục vụ công tác điều tra.

Nạn nhân tử vong được xác định là chị Nguyễn Thị Mỹ T., 25 tuổi, quê Bến Tre. Được biết, chị T. đang làm phục vụ tại một nhà hàng ở TP.HCM. Lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ về vụ tai nạn.